ไฮเซ่นส์ ปลื้มตู้เย็น-เครื่องซักผ้าอัจฉริยะผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยทางไซเบอร์

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 2, 2023 13:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ไฮเซ่นส์ ปลื้มตู้เย็น-เครื่องซักผ้าอัจฉริยะผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยทางไซเบอร์

ไฮเซ่นส์ เผยทียูวี ไรน์แลนด์ เกรทเทอร์ ไชน่า (TUV Rheinland Greater China) ได้มอบใบรับรองมาตรฐานการคุ้มครองความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยทางไซเบอร์ของอุปกรณ์ IoT สำหรับผู้บริโภค ETSI EN 303 645 ให้แก่ผลิตภัณฑ์ตู้เย็นและเครื่องซักผ้าอัจฉริยะของไฮเซ่นส์ ส่งผลให้ไฮเซ่นส์ขึ้นแท่นแบรนด์ตู้เย็นและเครื่องซักผ้ารายแรกของโลกที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน ETSI EN 303 645 จากทียูวี ไรน์แลนด์ ในผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้

ดร.เฉิน เว่ยคัง รองประธานฝ่ายบริการอุตสาหกรรมและความปลอดภัยทางไซเบอร์ของทียูวี ไรน์แลนด์ เกรทเทอร์ ไชน่า และวิศวกรอาวุโส กล่าวว่า ทียูวี ไรน์แลนด์ และไฮเซ่นส์ ร่วมมือกันในด้านการคุ้มครองความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยทางไซเบอร์มาตั้งแต่ปี 2560 และการมอบใบรับรองในวันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญภายใต้ความร่วมมือของเรา โดยไม่เพียงเป็นสักขีพยานในการขยายความร่วมมือของเราจากสมาร์ททีวีไปสู่เครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะอื่น ๆ เท่านั้น แต่ยังตอกย้ำว่าไฮเซ่นส์ให้ความสำคัญกับการคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของผู้บริโภค และมีความพยายามอย่างไม่ลดละในการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์

ทียูวี ไรน์แลนด์ ได้ประเมินและทดสอบตู้เย็นและเครื่องซักผ้าอัจฉริยะของไฮเซ่นส์ตามกรณีการทดสอบที่กำหนดไว้ในมาตรฐาน ETSI TS 103 701 ซึ่งระบุวิธีการประเมินความสอดคล้องของอุปกรณ์ IoT สำหรับผู้บริโภคตามมาตรฐาน ETSI EN 303 645

ไฮเซ่นส์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองชิงเต่า ประเทศจีน ธุรกิจของบริษัทครอบคลุมธุรกิจหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น มัลติมีเดีย เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เทคโนโลยีสารสนเทศอัจฉริยะ และอุตสาหกรรมบริการสมัยใหม่ โดยสมาร์ททีวีซึ่งเป็นธุรกิจ B2C หลักของไฮเซ่นส์ จัดได้ว่าอยู่แถวหน้าของอุตสาหกรรมโลกมาโดยตลอด นอกเหนือจากธุรกิจ B2C แล้ว ไฮเซ่นส์ยังเป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรม B2B ซึ่งรวมถึงการขนส่งอัจฉริยะ การแพทย์แม่นยำ และการสื่อสารออปติคอล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ