ทราเวลลอดจ์โฮเทลส์เอเชียเปิดตัวโรงแรมทราเวลลอดจ์ ซัปโปโร ซูซูกิโนะ

ข่าวต่างประเทศ Monday April 17, 2023 16:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ทราเวลลอดจ์โฮเทลส์เอเชียเปิดตัวโรงแรมทราเวลลอดจ์ ซัปโปโร ซูซูกิโนะ

ทราเวลลอดจ์ โฮเทลส์ เอเชีย (Travelodge Hotels (Asia) Pte. Ltd.) ผู้ประกอบการเครือโรงแรมระดับโลก เปิดตัวโรงแรมทราเวลลอดจ์ ซัปโปโร ซูซูกิโนะ (Travelodge Sapporo Susukino) ในเมืองซัปโปโรของฮอกไกโด ชูจุดเด่นที่ทำเลซึ่งตั้งอยู่ติดกับสถานที่จัดเทศกาลหิมะซัปโปโร ซูซูกิโนะ (Sapporo Snow Festival Susukino) นับเป็นข้อได้เปรียบสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออีเวนต์ดังกล่าวกลับมาจัดเต็มรูปแบบอีกครั้ง หลังจากที่พักไป 3 ปีเพราะโควิด-19

นอกจากนี้ ทราเวลลอดจ์ ซัปโปโร ซูซูกิโนะ ยังมีชื่อเสียงของแบรนด์ทราเวลลอดจ์ในเรื่องที่พักอันสะดวกสบาย ซึ่งเป็นที่ยอมรับในตลาดต่าง ๆ ทั่วเอเชีย ทั้งฮ่องกง เกาหลีใต้ ไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์

ทราเวลลอดจ์ ซัปโปโร ซูซูกิโนะ ยึดมั่นในคำมั่นสัญญาของแบรนด์อย่าง "Have Got You Essentially Covered" (ทุกสิ่งที่จำเป็น เราดูแลให้แล้ว) ห้องพักมีเตียงนุ่มสบาย หมอน และห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์ รวมถึงโต๊ะทำงานที่เคลื่อนย้ายได้ เพื่อให้เข้าพักได้อย่างสะดวกสบายและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โรงแรมแห่งใหม่นี้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและสิ่งอำนวยความสะดวกในการซักรีดด้วยตนเอง เพื่อให้แขกได้รับประสบการณ์ที่สะดวกสบายและอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านระหว่างที่เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เดินทางคนเดียวที่ต้องการสำรวจเมืองซัปโปโร หรือมองหาโอเอซิสที่เงียบสงบเพื่อผ่อนคลาย

ห้องพักแต่ละห้องจากทั้งหมด 212 ห้องและล็อบบี้ของโรงแรมนั้น เปิดโอกาสให้เห็นภาพทิวทัศน์ของซัปโปโรที่เป็นที่รู้จัก เช่น ทางแยกซูซูกิโนะ หอส่งสัญญาณโทรทัศน์ซัปโปโร และหอนาฬิกาซัปโปโร ซึ่งแสดงอยู่บนผนัง เพื่อสร้างบรรยากาศเสมือนพาแขกไปยังตัวเมืองซัปโปโรจริง ๆ

ทั้งนี้ ทราเวลลอดจ์ ซัปโปโร ซูซูกิโนะ มีพื้นที่ที่ผู้อยู่อาศัยทุกคนใช้ทำงานร่วมกันได้ฟรี โดยคนภายนอกก็ใช้บริการได้ด้วยแต่คิดค่าบริการ พื้นที่แห่งนี้ให้สภาพแวดล้อมการทำงานที่สะดวกสบายและเงียบสงบ ที่นั่งแต่ละจุดมีปลั๊กไฟไว้ชาร์จแบตเตอรี่ ช่วยให้ผู้เข้าพักทำงาน ผ่อนคลาย หรือมีสมาธิได้อย่างง่ายดาย ทำให้พักผ่อนได้อย่างสุขใจและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ


แท็ก (ASIA)   ซูซูกิ   เอเชีย   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ