หัวเว่ยต่อยอดอีเวนต์โปรโมต Ragnarok Origin เอาใจชาวด้อมถึงเดือนพ.ค.

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 18, 2023 15:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หัวเว่ยต่อยอดอีเวนต์โปรโมต Ragnarok Origin เอาใจชาวด้อมถึงเดือนพ.ค.

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) หัวเว่ยยังต่อยอดความสนุกยาวถึงเดือนพฤษภาคม หลังจากที่ได้จัดอีเวนต์และกิจกรรมเพื่อฉลองการเปิดตัวเกมออนไลน์ Ragnarok Origin (ROO) ที่เปิดให้ดาวน์โหลดครั้งแรกบน HUAWEI AppGallery ในงาน Songkran Music Festival ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาบริเวณหน้าอาคาร United Center ถนนสีลม

สำหรับการต่อยอดความสนุกยาวถึงเดือนพฤษภาคม หัวเว่ยเตรียมจัดปาร์ตี้ธีม Ragnarok Origin ที่ Huawei Experience Store สาขาเมกาบางนา ในวันที่ 6 - 7 พ.ค.นี้ โดยจะมีการเปิดโซนเกมพิเศษให้แฟนๆ ได้มีประสบการณ์เสมือนตนเองเข้าไปอยู่ในเกม ROO

นอกจากนี้ผู้ร่วมงานยังสามารถแลกป๊อปคอร์น และสายไหมได้ฟรี เพียงดาวน์โหลด ROO จาก HUAWEI AppGallery ในวันงานปาร์ตี้ ยิ่งกว่านั้น ผู้เล่นที่ซื้อไอเทมภายในเกมที่งาน สามารถลุ้นรับของรางวัลลิขสิทธิ์สุดน่ารักจาก Ragnarok Origin* ไม่ว่าจะเป็นลำโพงพกพารูป Poring, ตุ๊กตา Poring, แผ่นรองเม้าส์, แฟ้มเอกสาร และสมาร์ทโฟนริง

ทั้งนี้ HUAWEI AppGallery ได้เปิดให้แฟนเกมได้สนุกกับกิจกรรม และพบกับอินฟลูเอนเซอร์สายสตรีมเมอร์ชื่อดังในช่วงงาน Songkran Music Festival ฉลองการเปิดตัวเกมออนไลน์ Ragnarok Origin (ROO) ที่เปิดให้ดาวน์โหลดครั้งแรกบน HUAWEI AppGallery พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายมูลค่ารวมกว่า 30 ล้านบาท ตลอดเดือนเมษายน 2566

Ragnarok Origin ได้เปิดให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนหัวเว่ยและสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ทุกรุ่น และผู้ใช้ HUAWEI AppGallery ได้ดาวน์โหลดเกมเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา โดยนำความคลาสสิคของเกมดั้งเดิมยุค Y2K มาพัฒนาให้มีกราฟิกที่สวยงามทันสมัยยิ่งขึ้น และได้เปิดตัวในธีม "Original Love, Original RO" เอาใจผู้เล่น และคนรักเกมทุกเพศทุกวัย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ