สแนปเมกเกอร์เผยเครื่องพิมพ์ 3 มิติคว้า 2 รางวัลด้านดีไซน์ระดับโลก

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 19, 2023 14:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สแนปเมกเกอร์เผยเครื่องพิมพ์ 3 มิติคว้า 2 รางวัลด้านดีไซน์ระดับโลก
สแนปเมกเกอร์ (Snapmaker) บริษัทผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ดิจิทัล เผยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ สแนปเมกเกอร์ อาร์ติซาน (Snapmaker Artisan) และเจวัน (J1) ได้รับรางวัลเรด ดอท อวอร์ด สาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์ (Red Dot Award: Product Design) และรางวัลไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ด (iF Design Award) ประจำปี 2566 ซึ่งเป็นสองรางวัลด้านการออกแบบที่ยิ่งใหญ่ ในขณะที่มีผลิตภัณฑ์ถูกส่งเข้าประกวดมากกว่า 10,000 รายการ

เครื่องพิมพ์ 3 มิติรุ่นอาร์ติซาน พัฒนาต่อยอดมาจากประสิทธิภาพของเครื่องพิมพ์ 3 มิติแบบทรีอินวันรุ่นสแนปเมกเกอร์ 2.0 (Snapmaker 2.0) ด้วยการเพิ่มเติมฟีเจอร์ใหม่ ๆ ส่งผลให้เครื่องพิมพ์ 3 มิติรุ่นนี้เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับทั้งมืออาชีพและผู้ที่ชอบงานพิมพ์ 3 มิติ โดยอาร์ติซานยังสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับเครื่องพิมพ์ 3 มิติแบบทรีอินวัน

สำหรับเจวัน ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์ 3 มิติหัวฉีดระบบ IDEX ตัวแรกจากสแนปเมกเกอร์ ก็ได้รับการยอมรับจากอุตสาหกรรมและผู้เชี่ยวชาญจากการออกแบบฮาร์ดแวร์ที่โดดเด่นและฟังก์ชันสุดล้ำ โดยเจวันมีหัวฉีดระบบ IDEX ที่รวดเร็ว ทำให้ผู้ใช้งานสามารถพิมพ์ผลงานด้วยความเร็วสูงและมีคุณภาพ

ด้วยการออกแบบและฟังก์ชันการใช้งานที่โดดเด่น ซึ่งได้รับอานิสงส์มาจากเทคโนโลยีการผลิตเชิงอุตสาหกรรมนั้น เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทั้งสองผลิตภัณฑ์ประสบความสำเร็จ โดยรางวัลจากทั้งสองเวทีได้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของสแนปเมกเกอร์ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีการออกแบบคุณภาพสูง และศักยภาพด้านการผลิตของแบรนด์

ทั้งนี้ สแนปเมกเกอร์มุ่งเน้นการออกแบบโดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย บริษัทจะยังคงเดินหน้าก้าวข้ามทุกขีดจำกัดเพื่อสร้างความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ในโลกของการพิมพ์ 3 มิติและการพิมพ์ดิจิทัลต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ