Sulwhasoo จับมือลาซาด้าเปิดตัวแคมเปญ LazMall Super Brand Day 24 เม.ย. นี้

ข่าวต่างประเทศ Friday April 21, 2023 11:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Sulwhasoo จับมือลาซาด้าเปิดตัวแคมเปญ LazMall Super Brand Day 24 เม.ย. นี้

โซลวาซู (Sulwhasoo) จับมือกับลาซาด้า (Lazada) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า เฟิร์ส แคร์ แอคทิเวทติ้ง เซรั่ม (First Care Activating Serum) รุ่นที่ 6 พร้อมกับแคมเปญ LazMall Super Brand Day ในเวียดนาม และตามด้วยไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 24 เมษายนนี้

ฮัน-ซุก ลี รองประธานอาวุโสแผนก GTM ของโซลวาซู กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีที่ได้จัดแคมเปญ LazMall Super Brand Dayของโซลวาซู ร่วมกับลาซาด้า ความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้เราเชื่อมโยงกับลูกค้าที่มีความเข้าใจด้านความงามเป็นอย่างมากบนแพลตฟอร์มชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ได้ ซึ่งล้วนแสวงหาประสบการณ์ต่อแบรนด์อย่างแท้จริง ด้วยผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ของเราที่ถูกคิดค้นจากส่วนผสมชั้นเลิศ และประสบการณ์แบบ Shoppertainment ที่สร้างสรรค์ด้วยคอนเทนต์เรื่องราวสุดพิเศษของแบรนด์ เรามุ่งเป้าที่จะดึงดูดลูกค้าในภูมิภาคนี้ให้มากขึ้น

นอกจากนี้ โซลวาซูได้ดึง โรเซ่ วงแบล็กพิงก์ (Blackpink) มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตลอดจนการนำเสนอคอนเทนต์ศิลปะริโซกราฟ (Risogragh) รวมถึงแพ็กเกจและของขวัญพิเศษจากแบรนด์และศิลปินเกาหลีอีกมากมาย การผนึกกำลังกับลาซาด้าในครั้งนี้ยังทำให้โซลวาซูได้นำเวิร์กช็อปสจากออฟไลน์เข้ามาสู่ออนไลน์สำหรับลูกค้าบนแพลตฟอร์มอีกด้วย เพื่อดื่มด่ำกับศิลปะและเรียนรู้การดูแลผิวฉบับเกาหลี

คลาริสสา เฉิน รองประธานอาวุโสฝ่ายดูแลลูกค้าเชิงกลยุทธ์ระดับภูมิภาค (สุขภาพและความงาม) ของลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า ตั้งแต่การเปิดตัวของ LazBEAUTY เราเห็นผู้บริโภคหลั่งไหลเข้ามาที่ลาซาด้าเพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ความงาม ในการสานต่อประวัติผลงานที่แข็งแกร่งของลาซาด้าในฐานะพันธมิตรทางการตลาดรายแรกของโซลวาซูในภูมิภาคนี้ เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมืออย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นเพื่อปลดล็อกพลังการบริโภคของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้บริโภคด้านความงามในภูมิภาค ผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดอย่างโรเซ่ และผลิตภัณฑ์ K-Beauty ที่เปี่ยมคุณภาพ การขยายความร่วมมือของเรากับโซลวาซูยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของลาซาด้าในการส่งเสริมแบรนด์อย่างต่อเนื่อง เพื่อผลักดันตัวตนทางดิจิทัลและยกระดับประสบการณ์ผู้บริโภคในท้ายที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ