เรดิสันอินดิวิดวลส์ เปิดตัวโรงแรมใหม่ที่พัทยา ตั้งเป้าดึงดูดนักท่องเที่ยวไทยและเทศ

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 3, 2023 14:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เรดิสันอินดิวิดวลส์ เปิดตัวโรงแรมใหม่ที่พัทยา ตั้งเป้าดึงดูดนักท่องเที่ยวไทยและเทศ

เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป เปิดตัวโรงแรมเลอวิท พัทยา (Lewit Hotel Pattaya) ซึ่งเป็นโรงแรมในแบรนด์เรดิสัน อินดิวิดวลส์ (Radisson Individuals) ที่พัทยา ด้วยทำเลที่โดดเด่นและเสน่ห์ของพัทยา โรงแรมแห่งใหม่นี้นับเป็นโรงแรมแห่งที่ 7 ของเครือฯ ที่ดำเนินงานในไทย หลังจากที่เพิ่งเปิดโรงแรมที่ภูเก็ตและหัวหินไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

อ็องเดร เดอ ยองรองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการประจำพื้นที่ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก ของเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ปกล่าวว่า เรายินดีที่ได้เปิดตัวโรงแรมเลอวิท พัทยา ในเครือเรดิสัน อินดิวิดวลส์ เข้าสู่พอร์ทฟอลิโอโรงแรมในประเทศไทยของเรา พัทยาเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลกและติดอันดับสถานที่ยอดนิยมสำหรับการท่องเที่ยวภายในประเทศในไทยอยู่เสมอ โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดของเราภายใต้แบรนด์เรดิสัน อินดิวิดวลส์ ตั้งอยู่ใกล้หาดจอมเทียน พร้อมให้บริการห้องพักที่ทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีเยี่ยม ซึ่งเราจะให้บริการเพื่อเป็นฐานที่มั่นอันยอดเยี่ยมสำหรับแขกผู้เข้าพักในการสำรวจค้นพบสิ่งที่ดีที่สุดของเมืองแห่งนี้

โรงแรมแห่งใหม่นี้มีห้องพัก 100 ห้อง ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นในโทนสีธรรมชาติ พร้อมด้วยเครื่องนอนและสิ่งอำนวยความสะดวกที่สะดวกสบาย แขกผู้เข้าพักที่โรงแรมเลอวิท พัทยา ในเครือเรดิสัน อินดิวิดวลส์ จะเพลิดเพลินกับมื้อเช้าและมื้อกลางวันในร้านอาหารที่ออกแบบบรรยากาศให้มีความสว่างสดใสและน่าดึงดูด ออกกำลังกายที่ศูนย์ฟิตเนส หรือแช่น้ำให้สดชื่นในสระว่ายน้ำผนังกระจก น้ำตกม่านน้ำ สไลเดอร์น้ำ และลานอาบแดด

ทางด้านศริญญา เรือนนุช ผู้จัดการทั่วไปและกรรมการโรงแรมเลอวิท พัทยา ในเครือเรดิสัน อินดิวิดวลส์ กล่าวว่า เราขอขอบคุณเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป เป็นอย่างสูง ที่ได้ให้การสนับสนุนอย่างครอบคลุมสมบูรณ์ในระหว่างขั้นตอนการปรับมาตรฐานแบรนด์สำหรับโรงแรมของเราและการฝึกอบรมก่อนเปิดให้บริการ ซึ่งทำให้เรารักษาอัตลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของเราไว้ได้ พร้อมทั้งให้บริการที่เป็นมาตรฐานระดับเวิลด์คลาส รวมถึงปรัชญาการให้บริการของเครือฯ อย่าง "Yes I Can!" เราตื่นเต้นที่ได้เปิดโรงแรมเลอวิท พัทยา ในเครือเรดิสัน อินดิวิดวลส์ ในครั้งนี้ และเริ่มให้การต้อนรับแขกจากทั่วโลก

เรดิสันมีโรงแรมในเครือครอบคลุมกว่า 120 ประเทศ ปัจจุบันมีโรงแรมที่ดำเนินงานอยู่และที่อยู่ระหว่างการพัฒนากว่า 1,700 แห่ง เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป ดำเนินธุรกิจในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) โดยมีโรงแรมที่ดำเนินงานอยู่และที่อยู่ระหว่างการพัฒนากว่า 1,100 แห่ง เครือโรงแรมนานาชาติแห่งนี้เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีแผนที่จะขยายพอร์ทฟอลิโอเป็นสองเท่าภายในปี 2568 เครือฯ มีคำมั่นสัญญาประจำแบรนด์ที่ครอบคลุมกว้างขวาง ได้แก่ Every Moment Matters(ทุกช่วงเวลามีความหมาย) โดยมีปรัชญาบริการอันเป็นเอกลักษณ์ คือ Yes I Can!


แท็ก หัวหิน   พัทยา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ