CRIF เจาะตลาดเอเชีย เปิดตัว "CRIF PLUS" โปรแกรมสมาชิกพรีเมียมในอุตฯข้อมูลธุรกิจ

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 10, 2023 14:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

CRIF เจาะตลาดเอเชีย เปิดตัว

CRIF ผู้นำระดับโลกด้านเครดิตบูโร ข้อมูลธุรกิจ และโซลูชันความเสี่ยงด้านเครดิต เปิดตัว CRIF PLUS โปรแกรมสมาชิกข้อมูลธุรกิจระดับพรีเมียมสำหรับลูกค้าในเอเชีย มุ่งตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับข้อมูลธุรกิจที่ครอบคลุมและข้อมูลเชิงลึกเชิงวิเคราะห์

โนวี โรลาสตูตี ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาค ฝ่ายบริการข้อมูลธุรกิจของ CRIF กล่าวว่า เราเชื่อมั่นว่า CRIF PLUS จะเป็นการพลิกโฉมทางธุรกิจสำหรับลูกค้าของเรา ด้วยการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการโซลูชันความเสี่ยงด้านเครดิตที่เพิ่มสูงขึ้น ขณะเดียวกันก็ยกระดับการตอบสนอง บริการ และความสะดวกสบาย และช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้รวดเร็วและแม่นยำมากขึ้น จากข้อมูลที่มีความสำคัญที่ส่งไปถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

โปรแกรมสมาชิกระดับพรีเมียมของ CRIF PLUS มอบสิทธิประโยชน์ต่าง ไ รวมถึงบริการส่วนบุคคลจากเจ้าหน้าที่ดูแลโดยเฉพาะในประเทศ การส่งรายงานข้อมูลธุรกิจที่เร็วกว่าเวลามาตรฐาน การเข้าถึงเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์พอร์ตโฟลิโอแบบเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อบริหารความเสี่ยง ตลอดจนส่วนลดเฉพาะสมาชิกสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการของ CRIF

CRIF ได้ลงทุนปรับปรุงกระบวนการสร้างรายงานทั้งหมดสำหรับ CRIF PLUSตั้งแต่การจัดหาข้อมูลไปจนถึงการจัดส่ง ทำให้สามารถลดช่วงเวลาแล้วเสร็จ (turnaround time) ลงได้หนึ่งวันในแต่ละตลาด ด้วยเหตุนี้ สมาชิก CRIF PLUS จะได้รับประโยชน์จากการจัดส่งรายงานข้อมูลธุรกิจแบบเร่งด่วน ซึ่งจะเร็วกว่าเวลาจัดส่งมาตรฐาน 1 วัน

ทั้งนี้ CRIF PLUS ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงเจ้าหน้าที่ดูแลโดยเฉพาะ หรือที่เรียกว่าผู้ช่วยวิจัยขั้นสูงของ CRIF ("CARA")ภายในประเทศ ทำให้สะดวกต่อการขอรายงานข้อมูลธุรกิจ CARA ทำหน้าที่เป็นจุดติดต่อเดียวและให้บริการส่วนบุคคลเพื่อสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีขึ้น

นอกจากนี้ สมาชิก CRIF PLUS จะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงเครื่องมือวิเคราะห์พอร์ตโฟลิโอที่จะช่วยประเมินฐานลูกค้าของตนเอง ทำให้เข้าใจสถานะและความมั่นคงของธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น สมาชิกสามารถจัดสรรทรัพยากรได้อย่างมีกลยุทธ์และมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยการระบุลูกค้ากลุ่มที่ดีที่สุดและกลุ่มที่มีความเสี่ยงมากที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ