ซูมไลออนกวาดยอดขาย 675 ล้านดอลล์จากงานที่เมืองอุตสาหกรรมอัจฉริยะ

ข่าวต่างประเทศ Monday May 15, 2023 10:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ซูมไลออนกวาดยอดขาย 675 ล้านดอลล์จากงานที่เมืองอุตสาหกรรมอัจฉริยะ

บริษัท ซูมไลออน เฮฟวี่ อินดัสทรี ไซเอนซ์ แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด ได้จัดนิทรรศการแสดงความสำเร็จทางเทคโนโลยีในหัวข้อ "Technology Salute to the New Era" ที่เมืองอุตสาหกรรมอัจฉริยะซูมไลออน (Zoomlion Smart Industrial City) ในเมืองฉางซา มณฑลหูหนาน ประเทศจีน โดยได้นำเสนอความสำเร็จด้านการผลิตอัจฉริยะ การพัฒนาผลิตภัณฑ์อัจฉริยะ และการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล และในวันเปิดงาน ซูมไลออนสามารถทำยอดคำสั่งซื้อได้รวม 4.691 พันล้านหยวน หรือ 675.33 ล้านดอลลาร์

จ้าน ฉุนซิน ซีอีโอของซูมไลออน กล่าวว่า เรารู้สึกขอบคุณนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมากมายที่เกิดขึ้นในยุคใหม่นี้ รวมถึงการสนับสนุนและกำลังใจจากผู้บริหารของเรา ตลอดจนความไว้วางใจและการยอมรับจากลูกค้า ซัพพลายเออร์ และคู่แข่งของเราทั้งในประเทศและต่างประเทศ เราขอขอบคุณการสนับสนุนและความสนใจในนวัตกรรมของผู้ถือหุ้น นักลงทุน และสื่อมวลชน ที่สำคัญคือ เราขอยกย่องความทุ่มเทของพนักงานทุกคนที่มีต่อการสร้างสรรค์นวัตกรรม ซูมไลออนจะยังคงเป็นผู้นำการปฏิวัติเทคโนโลยีใหม่ ตลอดจนก้าวไปสู่ระดับใหม่ที่สูงขึ้นและขยายขอบเขตให้กว้างไกลออกไป เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมและการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างด้วยความมั่นใจต่อไป

นิทรรศการดังกล่าวได้จัดแสดงความสำเร็จและเหตุการณ์สำคัญของซูมไลออนในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์หลายภาคส่วน รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่ทำลายสถิติหลายรายการ ได้แก่ ทาวเวอร์เครนขนาดใหญ่ที่สุดในโลก 20,000 ตัน-เมตร เครนสำหรับทุกสภาพพื้นที่ขนาด 2,400 ตันที่มีแรงยกมากที่สุดในโลก รถกระเช้าสูงที่สุดในโลก 68 เมตร รวมถึงรถขุดและเครนรุ่นแรกของโลกที่สามารถควบคุมระยะไกลด้วย 5G

โดยซูมไลออนยึดมั่นในหลักการ "หยั่งรากลึกในเทคโนโลยีโดยมีผลิตภัณฑ์เป็นศูนย์กลาง" (Deep Root in Technology with Product as the Center) เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ใช้นวัตกรรมทางเทคโนโลยี ทั้งเครื่องจักรก่อสร้าง อุปกรณ์การเกษตร และวัสดุก่อสร้างใหม่ นอกจากนี้ ซูมไลออนยังใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีล้ำสมัย ได้แก่ 5G, บิ๊กดาต้า, อินเทอร์เน็ตอุตสาหกรรม, ปัญญาประดิษฐ์ และบล็อกเชน เพื่อจัดการกับปัญหาคอขวดทางเทคโนโลยีในส่วนของการผลิตเครื่องจักรก่อสร้างอัจฉริยะ

ขณะที่เมืองอุตสาหกรรมอัจฉริยะซูมไลออนเป็นฐานอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในโลกทั้งในแง่ของขนาดและกลุ่มผลิตภัณฑ์ โดยเป็นที่ตั้งของโรงงานไลท์เฮาส์ (Lighthouse Factory) ชั้นนำระดับโลก 8 แห่ง สายการผลิตอัจฉริยะ 300 สายการผลิต และแพลตฟอร์มนวัตกรรมเทคโนโลยีระดับชาติ 8 แพลตฟอร์ม ซึ่งมีเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมมากกว่า 150 รายการ และเทคโนโลยีการผลิตที่จดสิทธิบัตรแล้วกว่า 600 รายการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ