ไอซีพี ดีเอเอส ขนโซลูชัน IIoT ร่วมงานคอมพิวเท็กซ์ไทเป 30 พ.ค.- 2 มิ.ย.นี้

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 16, 2023 15:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ไอซีพี ดีเอเอส ขนโซลูชัน IIoT ร่วมงานคอมพิวเท็กซ์ไทเป 30 พ.ค.- 2 มิ.ย.นี้

ไอซีพี ดีเอเอส (ICP DAS) เตรียมนำโซลูชันต่าง ๆ เข้าร่วมงานคอมพิวเท็กซ์ ไทเป (COMPUTEX TAIPEI 2023) ภายใต้ธีม "ขับเคลื่อนความยั่งยืนด้วยข้อมูลเชิงลึก" (Drive Sustainability with Data Insights) ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม ถึง 2 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์นิทรรศการไทเปหนานกัง

โดยโซลูชันต่าง ๆ ที่จะนำเสนอในงานมีมากกว่า 50 รายการ ครอบคลุมแอปพลิเคชันด้าน ESG, IIoT, ระบบอัตโนมัติ และการผสานรวม IT/OT

ไอซีพี ดีเอเอส ซึ่งเป็นบริษัทที่มีสายการผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม รวมทั้งมีโซลูชันและบริการฐานความรู้ มีเป้าหมายที่จะเสริมสร้างความพร้อมให้กับลูกค้าในการก้าวสู่อนาคตของอุตสาหกรรม 4.0 และความยั่งยืนในธุรกิจ ด้วยการสนับสนุนให้องค์กรต่าง ๆ เริ่มต้นการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลในด้านการผลิต ตั้งแต่การระบุปัญหาไปจนถึงการลงมือปฏิบัติ โดยทำงานร่วมกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดเพื่อคิดค้นและพัฒนาแนวทางแก้ปัญหาที่เป็นไปได้

บริษัทใช้มิเตอร์ไฟฟ้าอัจฉริยะไอซีพี ดีเอเอส, โมดูล I/O ระยะไกล และเครื่องบันทึกข้อมูลสำหรับการตรวจสอบสภาพเพื่อเชื่อมต่อสายการผลิต เครื่องจักรที่เคยเป็นแบบสแตนด์อโลนก่อนหน้านี้ ปัจจุบันรองรับการใช้งาน IIoT ทำให้สามารถรับข้อมูลแบบเรียลไทม์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้นแม้ในพื้นที่โรงงานที่มีความกว้างขวาง

นอกจากนี้ ยังสร้างห้องควบคุมระบบ SCADA ด้วยเทคโนโลยีอาวีวา เอดจ์ (AVEVA Edge) โดยนำข้อมูลเกี่ยวกับตัวชี้วัดประสิทธิภาพหลัก ๆ ระหว่างโรงงานมาแสดงเป็นภาพเพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกและข้อมูลวิเคราะห์


แท็ก ข้อมูล   ซีพี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ