ดาฮอนโชว์เทคโนโลยีจักรยานพับได้และจักรยานไฟฟ้าที่งานไชน่าไซเคิล

ข่าวต่างประเทศ Monday May 22, 2023 17:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดาฮอนโชว์เทคโนโลยีจักรยานพับได้และจักรยานไฟฟ้าที่งานไชน่าไซเคิล

ดาฮอน (DAHON) ได้นำเสนอสินค้าและเทคโนโลยีจักรยานพับได้ที่มีความทันสมัยที่งานมหกรรมไชน่า ไซเคิล (China Cycle) ซึ่งจัดที่ศูนย์จัดการแสดงนานาชาติใหม่ เซี่ยงไฮ้ (Shanghai New International Expo Center) ในธีม "ปลอดภัย ชาญฉลาด และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่า" (Safer, Smarter and Greener) โดยมีแบรนด์จักรยานทั้งที่ใช้และไม่ใช้ระบบไฟฟ้าจัดแสดงนวัตกรรมภายในงานนี้กว่า 1,200 ราย

ดาฮอนได้จัดแสดงจักรยานไฟฟ้า จักรยานที่ไม่ใช้ระบบไฟฟ้า และจักรยานพับได้สำหรับเด็กรวมกว่า 30 รุ่น เช่นจักรยานไฟฟ้ารุ่นคาร์โก ทีไฟฟ์ (Cargoe T5) จักรยานคาร์บอนไฟเบอร์พับได้รุ่นคลินช์ ซีเท็น (Clinch C10) รุ่นยอดนิยมอย่างอาร์เชอร์ พีเอต (Archer P8) และจักรยานไฟฟ้าสำหรับการเดินทางในเมืองอย่างยูนิโอ อีซิกซ์ทีน (Unio E16)

ไฮไลต์ของงานนี้อยู่ที่การแข่งขันจักรยานดาฮอน ซึ่งมีนักแข่งกว่า 200 คนร่วมทดสอบเทคโนโลยีเดลเทค (Deltec) ซึ่งนำมาใช้กับจักรยานรุ่นลอนช์ ดีเอต (Launch D8) โดยเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้สัมผัสกับเทคโนโลยีเดลเทคทั้งในสนามทดสอบกลางแจ้งและภายในบูธของดาฮอน และคุณประโยชน์ต่าง ๆ ของเทคโนโลยี

เดลเทคเป็นเคเบิลที่ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งและความแข็งของเฟรมจักรยาน ถือเป็นความก้าวหน้าสำหรับเทคโนโลยีการออกแบบจักรยาน เพราะทำให้จักรยานพับได้แบบคานเดี่ยวมีความแข็งแกร่ง มั่นคง และเร็วกว่าจักรยานเสือภูเขาล้อใหญ่บางรุ่น

ดาฮอนสร้างสรรค์นวัตกรรมจักรยานพับสมรรถนะสูงมาเป็นเวลากว่า 40 ปี โดยได้รับเกียรติเป็นอย่างดีจากอุตสาหกรรมจักรยานภายในงาน ดาฮอนได้รับคำชื่นชมจากไชน่า ไซเคิล จนติดอันดับต้น ๆ ในกลุ่มบริษัท "จักรยานเฉพาะกลุ่มที่ล้ำหน้าและเป็นเลิศ" ขณะที่เทคโนโลยีแชริง 360 (Sharing 360) ก็โดดเด่นและดึงดูดความสนใจจากบริษัทในวงการได้หลายแห่ง ซึ่งได้เข้ามาปรึกษาหาช่องทางร่วมมือกับทางทีมงาน

ทั้งนี้ ดาฮอนเตรียมจัดแสดงจักรยานรุ่นล่าสุดสู่สายตาชาวโลกที่งานแสดงจักรยานที่กำลังจะมีขึ้นอีก 2 รายการ คือ อินาไบค์ (Inabike) ในกรุงจาการ์ตา อินโดนีเซีย วันที่ 24-26 พฤษภาคม และงานยูโรไบค์ (Eurobike) ที่เมืองแฟรงก์เฟิร์ต เยอรมนี วันที่ 21-25 มิถุนายนนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ