เอ็กซ์ซีเอ็มจีจัดงานเทศกาลลูกค้านานาชาติ ชูศักยภาพรถขุดจีน

ข่าวต่างประเทศ Monday May 29, 2023 17:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เอ็กซ์ซีเอ็มจีจัดงานเทศกาลลูกค้านานาชาติ ชูศักยภาพรถขุดจีน

บริษัท เอ็กซ์ซีเอ็มจี ได้จัดงานเทศกาลลูกค้านานาชาติ (International Customer Festival) ครั้งที่ 5 โดยภายในงานได้มีการจัดโซนแสดงเครื่องจักรงานขุดและสายการผลิตอัจฉริยะ สวนสนุกรถขุด และโซนอินเทอร์แอคทีฟอีก 4 โซน

ขณะที่หน่วยธุรกิจเครื่องจักรงานขุดของเอ็กซ์ซีเอ็มจีได้นำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการผลิตอัจฉริยะระหว่างการจัดแสดงเครื่องจักรและสายการผลิตอัจฉริยะ ซึ่งประกอบด้วยหุ่นยนต์งานเชื่อมอัจฉริยะ ศูนย์เครื่องกัดและคว้านแนวนอน สายงานเครื่องพ่นทรายอัตโนมัติแบบปิดสนิท และระบบการจัดการข้อมูลการผลิตอัจฉริยะครบวงจร

ทั้งนี้ บริษัทได้จัดโซนสวนสนุกรถขุดที่ออกแบบมาเป็นพิเศษและได้กลายเป็นกิจกรรมหลักในงาน เพื่อให้ลูกค้าจากทั่วโลกได้สัมผัสกับรถขุดเอ็กซ์ซีเอ็มจีอย่างเต็มที่ โดยสวนสนุกแห่งนี้จัดแสดงรถขุดรุ่นยอดนิยมและอะไหล่ รวมทั้งให้คำอธิบายเกี่ยวกับประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และข้อได้เปรียบทางเทคนิค

รถขุดเอ็กซ์ซีเอ็มจีแสดงให้เห็นถึงความสามารถรอบด้านในระหว่างการสาธิต ไม่ว่าจะเป็นการชู้ตลูกบอล การตัดแตงกวา การร้อยด้ายเข้าเข็ม หรือการเขียนพู่กัน โดยการใช้รถขุดเขียนตัวอักษรจีนสี่ตัวแทนชื่อของเอ็กซ์ซีเอ็มจีได้อย่างประณีตนั้น ไม่เพียงแต่แสดงความยืดหยุ่น แต่ยังแสดงถึงเสน่ห์อันน่าหลงใหลของศิลปะการเขียนพู่กันจีนโบราณอีกด้วย

นอกจากนี้ โซนอินเทอร์แอคทีฟที่น่าสนใจ 4 โซนภายในงานได้เปิดโอกาสให้แขกจากต่างประเทศได้ทดลองใช้เครื่องขุดในการตีกอล์ฟ เล่นฟุตบอล และชู้ตลูกบอลลงห่วง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความคล่องแคล่วและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของรถขุดเอ็กซ์ซีเอ็มจี นอกจากนี้ แขกของงานยังได้สำรวจเขาวงกตโดยใช้รถขุดที่ควบคุมด้วยรีโมต ความสามารถที่โดดเด่นเหล่านี้ทำให้รถขุดเอ็กซ์ซีเอ็มจีได้รับการยกย่องและยอมรับอย่างสูงจากลูกค้าทั่วโลก

นับตั้งแต่จัดงานครั้งแรกในปี 2562 งานเทศกาลลูกค้านานาชาติของเอ็กซ์ซีเอ็มจีได้กลายมาเป็นเวทีสำคัญสำหรับการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีล้ำสมัยของเอ็กซ์ซีเอ็มจี และเนื่องในโอกาสที่เอ็กซ์ซีเอ็มจีกำลังเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัทมุ่งมั่นที่จะพัฒนารถขุดที่มีความเป็นเลิศต่อไป


แท็ก สวนสนุก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ