ไฮเซ่นส์ชูเทคโนโลยีตอบโจทย์ครัวเรือนสมัยใหม่และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 6, 2023 17:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ไฮเซ่นส์ชูเทคโนโลยีตอบโจทย์ครัวเรือนสมัยใหม่และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ไฮเซ่นส์ (Hisense) เผยยังคงยึดมั่นในการดำเนินการตามแนวทางการรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อสะท้อนถึงความเชื่อระยะยาวในการทำให้ผู้คนและคนที่รักมีชีวิตที่ดีขึ้น ผ่านเครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ผ่านเรื่องราวของ "โก เทค แอนด์ บียอนด์" (Go tech, and Beyond) ซึ่งสอดคล้องกับธีมวันสิ่งแวดล้อมโลก (World Environment Day) ปีนี้ มุ่งเน้นที่การแก้ปัญหามลพิษจากพลาสติก ภายใต้แคมเปญ #BeatPlasticPollution (เอาชนะมลพิษพลาสติก)

ไฮเซ่นส์ยังได้ดำเนินการด้านสิ่งแวดล้อม ด้วยการจัดการซัพพลายเชนอย่างต่อเนื่อง และลดการใช้พลาสติกในผลิตภัณฑ์จอแสดงผล ด้วยเหตุนี้ไฮเซ่นส์จึงเพิ่มประสิทธิภาพระบบระบายความร้อนของทีวี และลดความหนาของฝาหลังทีวี จึงช่วยลดการใช้พลาสติกได้ 4,626 ตันต่อปี เทียบเท่ากับการลดการใช้ถุงพลาสติก 514 ล้านใบ

ไฮเซ่นส์เดินตามแนวคิดในการรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยการลงทุนด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบสนองฉากชีวิตอันหลากหลายของผู้บริโภคและมอบสุขภาพที่ดี โดยตู้เย็นและเครื่องซักผ้าของไฮเซ่นส์มีระบบอันทรงประสิทธิภาพเพื่อลดการใช้พลังงาน ส่วนผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศก็มีระบบทำความสะอาดแบบไซโคลน มั่นใจได้ว่าผู้บริโภคจะได้สูดอากาศที่บริสุทธิ์และดีต่อสุขภาพตลอดเวลา

"โก เทค แอนด์ บียอนด์" นำเสนอความพยายาม ในการส่งมอบนวัตกรรมทางเทคโนโลยีแก่หลายล้านครัวเรือนทั่วโลก ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง และมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับชีวิต

ไฮเซ่นส์นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตผู้บริโภค โดยเทคโนโลยีเลเซอร์และเทคโนโลยีการฉายภาพระยะฉายสั้นพิเศษที่พัฒนาขึ้นใหม่นั้น ทำให้ ไฮเซ่นส์ เลเซอร์ ทีวี (Hisense Laser TV) มอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์ในบ้านที่ใหญ่ที่สุดให้กับผู้บริโภคได้ โดยปกป้องดวงตามากขึ้นและใช้พลังงานน้อยลง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ