โรโบร็อคเปิดตัวศูนย์ทำความสะอาดบ้าน ผสานรวมหุ่นยนต์ดูดฝุ่น เครื่องขัดพื้น และเครื่องซักอบผ้า

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 7, 2023 18:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

โรโบร็อคเปิดตัวศูนย์ทำความสะอาดบ้าน ผสานรวมหุ่นยนต์ดูดฝุ่น เครื่องขัดพื้น และเครื่องซักอบผ้า
โรโบร็อค (Roborock) ดึง Xiao Zhan เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก พร้อมเปิดตัวศูนย์ทำความสะอาดบ้าน Roborock (Home Cleaning Center) ซึ่งรวมผลิตภัณฑ์ชั้นนำ 3 รายการของ Roborock ได้แก่ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น, เครื่องขัดพื้น และเครื่องซักอบผ้า ทั้งหมดนี้รวมกันในโซลูชันการทำความสะอาดบ้านแบบครบวงจร ผู้ใช้งานสามารถยกระดับการทำความสะอาดบ้านและเสื้อผ้า

เครื่องขัดพื้น Roborock A10 Ultra Smart Floor Scrubber มีประสิทธิภาพและการใช้งานอเนกประสงค์เพื่อความสะดวกสบายเพิ่มขึ้น ด้วยการออกแบบแปรงคู่หมุนเข้าด้านในที่แข็งแรงทนทาน ขัดพื้นได้ทั้งแบบแห้งและแบบเปียก ไม่เว้นแม้แต่ตามซอกมุมด้วยการออกแบบให้มีขอบสองด้าน ผู้ใช้สามารถจัดการงานทำความสะอาดพื้นใได้อย่างสะดวก

A10 Ultra ทำหน้าที่เป็นโซลูชันการทำความสะอาดบ้านที่เป็นเครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่นและเครื่องกำจัดไรฝุ่นแบบสแตนด์อโลนได้อีกด้วย นอกจากนี้แล้ว ยังมีคุณสมบัติทำความสะอาดตัวเองได้และทำให้แห้งได้เอง ทำให้สามารถมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพสในการทำความสะอาดที่หลากหลาย

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น Roborock G20/S8 Pro Ultra Self-Cleaning Sweeping and Mopping Robot เพิ่มประสิทธิภาพเป็นสองเท่าด้วยนวัตกรรมขั้นสูง ด้วยนวัตกรรมแปรงคู่แบบเกลียวที่มีพลังดูดสูงถึง 6000Pa หุ่นยนต์ G20 จึงจัดการกับเศษขนสัตว์เลี้ยงและสิ่งสกปรกได้อย่างง่ายดาย และที่ดีไปกว่านั้น ตัวหุ่นยนต์มีการติดตั้งเครื่องถูพื้นแบบสั่นสะเทือน 2 ระดับ แบบ 4 โซน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสามารถขจัดคราบได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ตัวแท่น Base Station ของหุ่นยนต์ G20/S8 Pro Ultra แสดงให้เห็นถึงการก้าวกระโดดครั้งสำคัญจากรุ่นก่อนหน้า ซึ่งมีการปรับปรุงครั้งใหญ่ในด้านการทำความสะอาดตัวเอง การเป่าแห้ง และการจ่ายน้ำอัตโนมัติ ตัวแท่นขั้นสูงเครื่องนี้รวมเอาความสะดวกสบายของการทำความสะอาดและเช็ดถูอัตโนมัติ การเก็บฝุ่นอัตโนมัติ การเติมน้ำอัตโนมัติ และการจ่ายน้ำยาทำความสะอาดอัตโนมัติ ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในเครื่องเดียว

เครื่องซักผ้าและอบผ้า Roborock H1 Molecular Sieve Washer and Dryerช่วยยกระดับการดูแลผ้าด้วยประสิทธิภาพการทำงานระดับสูง ด้วยนวัตกรรมการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีการอบแห้งโมเลกุลซีฟที่อุณหภูมิต่ำ ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท ทำให้บริษัทสามารถเอาชนะปัญหาที่พบได้ทั่วไปในเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าแบบดั้งเดิมได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น ปัญหาผ้าดูดซับความชื้นและความเสียหายจากอุณหภูมิสูง

นอกจากนี้ Roborock H1 ยังออกแบบมาเพื่อรองรับรูปแบบบ้านและการตกแต่งภายในที่หลากหลาย ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่มีไลฟ์สไตล์เร่งรีบ โดยเครื่องนี้ทำให้ไม่จำเป็นต้องรอผ้าซักเสร็จก่อนเพื่อนำไปแขวนตากผ้าหรือนำไปใส่เครื่องอบผ้าเอง


แท็ก หุ่นยนต์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ