คาสิโอ เปิดตัวนาฬิกาดำน้ำสุดทนทาน ในโอกาสฉลองครบรอบทั้ง G-SHOCK และ FROGMAN

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 20, 2023 14:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

คาสิโอ เปิดตัวนาฬิกาดำน้ำสุดทนทาน ในโอกาสฉลองครบรอบทั้ง G-SHOCK และ FROGMAN

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด (Casio Computer Co., Ltd.) ประกาศเปิดตัวนาฬิการุ่นลิมิเต็ดที่วางจำหน่ายทั่วโลกเพียง 700 เรือน เพื่อฉลองครบรอบ 40 ปีของ G-SHOCK (จี-ช็อค) และครบรอบ 30 ปีของ FROGMAN (ฟร็อกแมน) ในชื่อรุ่น MRG-BF1000E เป็นนาฬิกาทนแรงกระแทกสำหรับนักดำน้ำโดดเด่นด้วยวัสดุที่ทำจากโลหะสีเหลืองสด

ปีนี้เป็นปีครบรอบ 40 ปีของแบรนด์ G-SHOCK ในขณะที่ไลน์นาฬิกาดำน้ำ FROGMAN ก็ฉลองครบรอบ 30 ปีในปีนี้เช่นกัน ลักษณะเด่นของ FROGMAN นอกจากทนทานต่อแรงกระแทกแล้วยังได้รับความนิยมจากรูปทรงอสมมาตรที่เป็นเอกลักษณ์ คาสิโอถือโอกาสดีฉลองครบรอบพร้อมกันด้วยการเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ในฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนนี้ โดย MRG-BF1000R เป็นนาฬิกาที่หุ้มด้วยไทเทเนียมรูปทรงอสมมาตรตามแบบฉบับของนาฬิกาดำน้ำ FROGMAN อันเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ MR-G ซึ่งเป็นซีรีส์เรือธงของแบรนด์ G-SHOCK

นาฬิการุ่น MRG-BF1000E พัฒนามาจากรุ่น MRG-BF1000R โดดเด่นด้วยสีเหลืองสดที่ชวนให้นึกถึงดีไซน์สีรุ่นแรกของ FROGMAN ออกแบบมาให้สมกับโอกาสฉลองครบรอบแบบดับเบิลสุดพิเศษ

นอกจากสีเหลืองสดที่ใช้กับสายนาฬิกาและเครื่องหมายบอกเวลาแล้ว เม็ดมะยม กระดุม และสกรูยังชุบเคลือบด้วยไอออนสีทอง และส่วนของฝาหลังชุบเคลือบด้วยทอง มาพร้อมสายโลหะแบบถอดเปลี่ยนได้ กระบวนการอันอุตสาหะในการรักษาข้อต่อแต่ละข้อของสายด้วยกระบวนการชุบแข็งที่ผิวชั้นลึกทำให้นาฬิกามีคุณสมบัติทนต่อการสึกหรอ และปิดท้ายด้วยการเคลือบคาร์บอนคล้ายเพชรก่อนการประกอบ ทำให้สายมีคุณภาพสูงและประณีต บรรจุในกล่องพิเศษพร้อมตรา G-SHOCK 40th และ FROGMAN 30th

เช่นเดียวกับรุ่นพื้นฐาน เข็มชั่วโมงและเข็มนาทีของ MRG-BF1000E จะซ้อนทับกันเพื่อกลายเป็นเข็มเดียวเมื่อเลือกโหมดดำน้ำ ทำให้ง่ายต่อการดูเวลาว่าดำน้ำผ่านไปนานเท่าใด นอกจากนี้ มอเตอร์ดูอัลคอยล์สามตัวช่วยให้ผู้ใช้เปลี่ยนจากการแสดงเวลาปัจจุบันเป็นการแสดงเวลาดำน้ำได้อย่างรวดเร็ว ทำให้นาฬิกาเรือนนี้เป็นนาฬิกาสำหรับการดำน้ำอย่างแท้จริง


แท็ก computer   casio  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ