ออเนอร์จับมือศิลปิน AIGC เปิดตัวภาพศิลปะที่ได้รับแรงบัลดาลใจจากออเนอร์ 90

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 20, 2023 16:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ออเนอร์จับมือศิลปิน AIGC เปิดตัวภาพศิลปะที่ได้รับแรงบัลดาลใจจากออเนอร์ 90

ออเนอร์ (HONOR) ได้เปิดตัวชุดภาพศิลปะจากความร่วมมือครั้งใหม่กับคริสเตียน เวนาเบิลส์ ศิลปินชาวอังกฤษที่ใช้เอไอสร้างคอนเทนต์ (AIGC) โดยได้รับแรงบันดาลใจจากปรัชญาการออกแบบออเนอร์ 90 (HONOR 90) ซึ่งเวนาเบิลส์ได้รวมสีและองค์ประกอบฝาหลังของออเนอร์ 90 เข้ากับการออกแบบงานศิลปะของเขาผ่านเครื่องมือเอไอ

โดยงานศิลปะชุดนี้นำเสนอฉากฤดูร้อนอันแสนสุขที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบโทนสีเงินประกายไดมอนด์ และสีเขียวมรกต ของออเนอร์ 90 ที่กำลังจะเปิดตัวทั่วโลกเร็ว ๆ นี้ จากนั้นได้ใช้เอไอสร้างผลงานศิลปะที่ไม่เหมือนใครออกมา

สำหรับออเนอร์ 90 ที่กำลังจะเปิดตัวเป็นสมาร์ตโฟนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนรุ่นใหม่ ด้วยการออกแบบและฟีเจอร์ของกล้องที่ทำให้เป็นเครื่องมือที่ดีในการสร้าง เก็บบันทึก และแบ่งปันความรู้สึก และงานศิลปะที่สร้างโดยเอไอจากออเนอร์และคริสเตียน เวนาเบิลส์ ยังช่วยสะท้อนให้เห็นว่าการสร้าง เก็บบันทึก และแบ่งปัน เป็นความรู้สึกเฉพาะจากอุปกรณ์ที่กำลังจะเปิดตัวนี้ มีความแตกต่างกันและไม่สามารถแทนที่ได้

นอกจากนี้ เนื่องด้วยเทรนด์การพัฒนาอย่างรวดเร็วของเอไอ ทำให้ปีนี้การประกวดออเนอร์ ทาเลนต์ส โกลบอล ดีไซน์ อวอร์ดส์ สนับสนุนให้เยาวชนสร้างสรรค์งานศิลปะด้วยซอฟต์แวร์เอไอ การประกวดประกอบด้วยรางวัลนวัตกรรม (AIGC Innovation Awards) มากถึง 10 รางวัล และเป็นการประกวดการออกแบบครั้งแรกในอุตสาหกรรมเทอร์มินัลอัจฉริยะที่นำเสนอผลงานศิลปะของ AIGC อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ