"เยลโล.เอไอ" เปิดตัวแช็ตบอต-วอยซ์บอตเอไอ ยกระดับการดูแลลูกค้าและพนักงานด้วยโซลูชันอัตโนมัติ

ข่าวต่างประเทศ Friday June 23, 2023 15:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เยลโล.เอไอ (Yellow.ai) ผู้นำด้านปัญญาประดิษฐ์เชิงสนทนาระดับโลก ประกาศเปิดตัวแช็ตบอตและวอยซ์บอตเอไอแบบรู้สร้าง (generative AI)บนเอสเอพี สโตร์ (SAP®Store) ตลาดดิจิทัลที่รวมบริการของเอสเอพีและพันธมิตรไว้ให้เลือกสรร เพื่อใช้นวัตกรรมอัตโนมัติทั้งสองนี้ดูแลประสบการณ์ลูกค้าและพนักงาน

ทั้งสองโซลูชันอาศัยแพลตฟอร์มเทคโนโลยีธุรกิจเอสเอพีโดยใช้ชุดเชื่อมต่อเอสเอพี ซึ่งโซลูชันส่งเสริมประสบการณ์ลูกค้าผสานเข้ากับเอสเอพี คอมเมิร์ซ, เอสเอพี คอมเมิร์ซ คลาวด์, เอสเอพี ซีอาร์เอ็ม เซลส์, และเอสเอพี ซีอาร์เอ็ม เซอร์วิส เมเนเจอร์ ขณะที่โซลูชันส่งเสริมประสบการณ์พนักงานจะผสานเข้ากับเอสเอพี ซัคเซสแฟ็กเตอร์ส เอ็มพลอยยี เซ็นทรัล

แช็ตบอตและวอยซ์บอตของพนักงานมีโซลูชันต่าง ๆ ที่รองรับ ไม่ว่าจะเป็นบริการสนับสนุนหลายภาษาในช่องทางต่าง ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง, เอไอรับมือกับคำถามได้อย่างมีประสิทธิภาพ, ยกระดับการมีส่วนร่วมของพนักงาน หรือฟีเจอร์วิเคราะห์ขั้นสูง นอกจากนี้ แช็ตบอตและวอยซ์บอตสำหรับลูกค้าซึ่งเปิดทดลองใช้ฟรีจะมีส่วนช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถทำงานได้ยืดหยุ่นและลดต้นทุนด้วยเทคโนโนโลยีเอไออัตโนมัติ

"ตัวแทนเอไอแบบไดนามิกของเยลโล.เอไอ ซึ่งรองรับการสื่อสารแบบแชตและวอยซ์นั้น จัดการการโต้ตอบกว่า 2 พันล้านครั้งในทุกไตรมาส รองรับได้กว่า 135 ภาษาใน 35 ช่องทาง เช่น โทรศัพท์, อเล็กซา, เว็บ, วอตส์แอปป์, กูเกิล บิสิเนส เมสเซจจิง และเฟซบุ๊ก ตัวแทนเอไอแบบไดนามิกของเราช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ ดูแลลูกค้าได้โดยอัตโนมัติผ่านชุดผลิตภัณฑ์คลาวด์บริการเชิงสนทนา และคลาวด์การค้าเชิงสนทนา ในขณะที่คลาวด์ประสบการณ์พนักงานเชิงสนทนา ของเราให้การสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีระบบอัตโนมัติแบบบริการตนเองให้พนักงานไว้ใช้หาสิ่งที่ต้องการในแต่ละวัน โซลูชันของเรามอบประสบการณ์ที่เหมือนมนุษย์ ซึ่งทำให้ดำเนินการอัตโนมัติได้กว่า 90% ภายใน 30 วัน ทั้งยังลดต้นทุนการดำเนินงานลงได้ถึง 60%" รากู ราวินูทาลา ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งเยลโล.เอไอกล่าว

เยลโล.เอไอ เป็นพันธมิตรในโปรแกรมเอสเอพี พาร์ทเนอร์เอดจ์ (SAP PartnerEdge®) ซึ่งมอบเครื่องมือ คุณประโยชน์ และการสนับสนุน เพื่อช่วยสร้างแอปพลิเคชันคุณภาพสูงที่มีความก้าวล้ำโดยมุ่งตอบสนองความต้องการทางธุรกิจอย่างเฉพาะเจาะจง รวดเร็ว และคุ้มค่า โปรแกรมนี้เปิดโอกาสให้เข้าถึงเทคโนโลยีเอสเอพีที่เกี่ยวข้องได้ทั้งหมดในเฟรมเวิร์กเดียว โดยทำสัญญาเดียวทั่วโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ