ออเนอร์ ประกาศแผนเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นเรือธง "ออเนอร์ เมจิก วี2" ที่งาน MWC เซี่ยงไฮ้

ข่าวต่างประเทศ Friday June 30, 2023 15:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ออเนอร์ ประกาศแผนเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นเรือธง

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศแผนจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นเรือธงตัวใหม่ ออเนอร์ เมจิก วี 2 (HONOR Magic V2) โดยมีกำหนดคือวันที่ 12 กรกฎาคมที่ปักกิ่งระหว่างการสนทนาเทคโนโลยีกับซีอีโอ (CEO Tech Talk) ที่จัดโดยคุณจอห์น ฮอฟ ซีอีโอของจีเอสเอ็มเอ ลิมิเต็ด และคุณจอร์จ เจา ซีอีโอของบริษัท ออเนอร์ ดีไวซ์ จำกัด ซึ่งเป็นกิจกรรมในงานโมบายเวิลด์ คองเกรส เซี่ยงไฮ้ (MWC Shanghai)

จอร์จ เจา ซีอีโอของบริษัท ออเนอร์ ดีไวซ์ จำกัด กล่าวว่า เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และเทคโนโลยีการสื่อสารใหม่กำลังขับเคลื่อนการพัฒนานวัตกรรมสมาร์ทโฟนระลอกใหม่ สร้างความเป็นไปได้ไร้ขีดจำกัด ซึ่งเป็นความรับผิดชอบของเราในฐานะบริษัทที่จะต้องโอบรับโอกาสเหล่านี้ และขยายพรมแดนสำหรับความเป็นไปได้ของสมาร์ทโฟนต่อไป

ออเนอร์โอบรับความเป็นไปได้ของนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์อย่างต่อเนื่องด้วยการประยุกต์ใช้เอไอในหลากหลายสภาวการณ์ใช้งาน และขณะนี้กำลังสำรวจความเป็นไปได้ในการใช้ประโยชน์จากแบบจำลองภาษาขนาดใหญ่ (LLM) บนอุปกรณ์เพื่อกรุยทางการพัฒนาเทคโนโลยีมุ่งเน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลางในสมาร์ทโฟนและอื่น ๆ

อีกทั้งเล็งเห็นว่า 5G ได้ทลายพรมแดนระหว่างโลกทางกายภาพกับโลกดิจิทัล ออเนอร์จึงดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาสมรรถนะการสื่อสารสารสนเทศของแบรนด์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อมอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่ไร้รอยต่อยิ่งขึ้น พร้อมยกระดับประสิทธิภาพของอุปกรณ์ในสภาพแวดล้อมที่มีคุณภาพสัญญาณต่ำ เช่น ชั้นใต้ดิน ห้างสรรพสินค้า ลิฟต์ และรถไฟใต้ดิน ให้เกิดการสื่อสารที่ราบรื่นสำหรับทุกคน

นอกจากนี้ออเนอร์มุ่งที่จะสร้างประสบการณ์การรับชมจอแสดงผลที่สบายและเสมือนจริง โดยได้เสนอฟีเจอร์ถนอมสายตามากมาย รวมถึงการหรี่แสงแบบพีดับบลิวเอ็ม (PWM Dimming) โดยไม่มีการกะพริบ และจอแสดงผลโหมดกลางคืน (Circadian Night Display) เพื่อปกป้องสายตาของผู้ใช้ตลอดเวลา

และปิดท้ายการสนทนาด้วยภาพตัวอย่างของออเนอร์ เมจิก วี2 อุปกรณ์จอพับปฏิวัติวงการรุ่นเรือธงของออเนอร์ที่กำลังจะออกใหม่ โดยมีกำหนดเปิดตัววันที่ 12 กรกฎาคมในปักกิ่ง และพร้อมที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ในด้านเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนจอพับ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ