ไฮเซ่นส์ปลื้มเลเซอร์ทีวีรุ่น L9H ได้รับการยกย่องจากทอมส์ ไกด์ ให้เป็นทีวีจอใหญ่ที่ดีที่สุด

ข่าวต่างประเทศ Monday July 3, 2023 17:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ไฮเซ่นส์ปลื้มเลเซอร์ทีวีรุ่น L9H ได้รับการยกย่องจากทอมส์ ไกด์ ให้เป็นทีวีจอใหญ่ที่ดีที่สุด
ไฮเซ่นส์ (Hisense) เปิดเผยว่า เลเซอร์ทีวีรุ่น L9H ของบริษัทได้รับการยอมรับจากทอมส์ ไกด์ (Tom's Guide) ให้เป็นทีวีจอใหญ่ที่ดีที่สุดในหมวดทีวีประจำปีนี้

ที่ผ่านมา รางวัลทอมส์ ไกด์ จะมีทีมบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญทดสอบและตรวจสอบอุปกรณ์และบริการหลายร้อยรายการในปีที่ผ่านมา เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคได้มีข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดก่อนที่จะตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ในหมวดต่าง ๆ

เลเซอร์ทีวีไตรโครมาระยะฉายสั้นรุ่น L9 ถูกออกแบบในลักษณะทริปเปิลเลเซอร์ที่ให้ความสว่างถึง 3000 เอเอ็นเอสไอ ลูเมน (ANSI lumen) และด้วยดอลบี วิชัน เอชดีอาร์ (Dolby Vision HDR) ให้ความคมชัดและรายละเอียด นอกจากนี้ยังรองรับกูเกิล ทีวี (Google TV) เอทีเอสซี 3.0 (ATSC 3.0) และไวไฟ 6e ทำให้ L9 นำเสนอคอนเทนต์ต่าง ๆ ได้

ส่วนหน้าจอไฮเกน (Hi-Gain) พร้อมระบบปฏิเสธแสงโดยรอบ (ALR) ที่ได้รับการอัปเกรดและติดตั้งง่าย ให้ความสว่างและภาพชัดเจนและสมจริงในทุกสภาพแสง

ทั้งนี้ ไฮเซ่นส์มียอดขายเลเซอร์ทีวีเพิ่มขึ้นถึง 54.2% เมื่อเทียบเป็นรายปีในตลาดต่างประเทศ และตัวเลขดังกล่าวยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อ เนื่องจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของเลเซอร์ทีวีตั้งแต่เดือนมกราคมถึงพฤษภาคมที่ผ่านมา บริษัทมีเป้าหมายในการมอบนวัตกรรมทางเทคโนโลยีอย่าง 'Go tech and Beyond' ตั้งแต่การผลิตไปจนถึงนวัตกรรมทางเทคโนโลยี เพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่ดี รวมทั้งการก้าวไปสู่การเป็นแบรนด์ระดับโลกและองค์กรชั้นหนึ่งด้วยการพัฒนาอย่างยั่งยืน


แท็ก เลเซอร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ