ออเนอร์เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ "ออเนอร์ 90 ซีรีส์"

ข่าวต่างประเทศ Monday July 10, 2023 16:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ออเนอร์เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่

ออเนอร์ (HONOR) แบรนด์เทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นออเนอร์ 90 ซีรีส์ (HONOR 90 Series) ที่มาพร้อมกล้องหลักความละเอียดสุดล้ำถึง 200MP และดีไซน์จอโค้ง 4 ด้าน (Quad-Curved Floating Display) พ่วงด้วยเทคโนโลยีช่วยถนอมสายตา ออเนอร์ 90 ยังมีฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่มีความก้าวล้ำ เพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้บันทึกการผจญภัยในชีวิตประจำวันได้โดยไม่พลาดทุกรายละเอียด

จอร์จ จ้าว ซีอีโอของออเนอร์ ดีไวซ์ กล่าวว่า ที่ออเนอร์ เรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมผู้บริโภคทั่วโลก โดยมอบเทคโนโลยีชั้นยอดของเราเพื่อให้เป็นอีกวันที่ดี และแบ่งปันความรู้สึกของพวกเขาให้เป็นที่รับรู้""ออเนอร์ 90 ซีรีส์ มาพร้อมนวัตกรรมกล้องที่โดดเด่นและโซลูชันการแสดงผลที่เน้นคนเป็นศูนย์กลาง ทั้งยังทำงานได้อย่างรวดเร็วเหลือเชื่อ อันเป็นผลจากฮาร์ดแวร์ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันและเมจิกโอเอส (MagicOS) อันชาญฉลาดของเรา เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคทั่วโลกด้วยประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเหล่าครีเอเตอร์ที่กำลังมองหาคู่หูที่ชาญฉลาดและพึ่งพาได้ เพื่อคอยบันทึกภาพชีวิตอันน่าตื่นเต้นของพวกเขา

ระบบกล้องสามตัวใหม่มาพร้อมกล้องหลัก 200MP กับเซ็นเซอร์ขนาด 1/1.4 นิ้ว กล้องอัลตร้าไวด์และมาโคร 12MP พร้อมมุมมองภาพ 112 องศา และกล้องความลึก 2MP ที่ช่วยให้กล้องวัดระยะทางได้แม่นยำยิ่งขึ้น ทั้งยังรองรับฟิวชันแบบหลายเฟรม มีอัลกอริทึมลดสัญญาณรบกวน และเทคโนโลยีรวมพิกเซล (pixel binning) เพื่อให้จับแสงได้เหมือนมีพิกเซลขนาดใหญ่ 2.24?m (16-in-1) โดยที่กล้องหลัก 200MP ให้ภาพถ่ายช่วงไดนามิกสูง (HDR) และยังถ่ายภาพได้ทุกรายละเอียดและสว่างแม้มีแสงน้อย

นอกจากนี้ ออเนอร์ 90 ยังมuโหมดถ่ายพอร์เทรทแบบใหม่ ช่วยให้ถ่ายภาพบุคคลที่โดดเด่นสะดุดตา แสดงองค์ประกอบต่าง ๆ บนใบหน้าได้อย่างชัดเจน แสดงสีผิวได้อย่างแม่นยำ และให้เอฟเฟ็กต์โบเก้ที่เบลนด์พื้นหลังเข้ากับบุคคลหรือวัตถุได้อย่างเป็นธรรมชาติ โหมดภาพถ่ายพอร์เทรทยังรองรับการถ่ายภาพเมื่อซูม 2 เท่า เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นให้ได้ผลลัพธ์ที่เน้นวัตถุในเฟรม

ส่วนที่ด้านหน้านั้น กล้องหน้า 50MP ถ่ายภาพเซลฟี่โดยเก็บรายละเอียดต่าง ๆ ได้อย่างน่าทึ่ง ทำให้ออเนอร์ 90 เหมาะกับคอนเทนต์ครีเอเตอร์รุ่นใหม่

ออเนอร์ 90 ออกแบบมาเพื่อช่วยให้วิดีโอบล็อกเกอร์ทำงานได้ง่ายขึ้น และใช้ระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) ในการตัดเสียงรบกวนจากวิดีโอและแนะนำโหมดถ่ายวิดีโอ เช่นเดียวกับฟังก์ชันเอไอ วล็อก แอสซิสแทนต์ (AI Vlog Assistant) ที่ช่วยให้สร้างวิดีโอความยาว 15 วินาทีพร้อมให้โพสต์ลงโซเชียลมีเดียได้เพียงแตะบนจอไม่กี่ครั้ง


แท็ก สมาร์ทโฟน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ