Nothing เปิดตัวหูฟังไร้สาย Ear (2) Black พร้อมสองฟีเจอร์ใหม่

ข่าวต่างประเทศ Monday July 10, 2023 16:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Nothing เปิดตัวหูฟังไร้สาย Ear (2) Black พร้อมสองฟีเจอร์ใหม่

Nothing แบรนด์สินค้าเทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภคจากลอนดอน เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่น Ear (2) Black ดีไซน์สีดำ พร้อมคุณภาพเสียงความละเอียดสูงและตัดเสียงรบกวนได้ และยังปล่อยอัปเดตฟีเจอร์ใหม่บนแอป Nothing X ประกอบด้วย Advanced Equaliser อีควอไลเซอร์ขั้นสูงสำหรับหูฟังรุ่น Ear (2) และรุ่น Ear (stick) รวมถึงฟีเจอร์ลดเสียงรบกวน Noise Reduction สำหรับรุ่น Ear (stick) โดยเฉพาะ

หูฟัง Ear (2) มอบประสบการณ์เสียงที่สมจริง มาพร้อมคุณภาพเสียงความละเอียดสูง Hi-Res Audio และเทคโนโลยี LHDC 5.0 ตัวหูฟังมีไดรเวอร์พิเศษขนาด 11.6 มม. มอบเสียงเบสที่นุ่มลึกทรงพลังและเสียงสูงที่กระจ่างใส รวมถึงดีไซน์ Dual Chamber เพื่อการไหลเวียนของอากาศที่ลื่นไหลและเสียงที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ Ear (2) ยังมาพร้อมการเชื่อมต่อแบบ Dual Connection เพื่อการสลับอุปกรณ์ที่ง่ายดาย พร้อมทั้งมีการอัปเกรด Clear Voice Technology ที่สามารถป้องกันเสียงลมและผู้คนรอบข้างได้เป็นอย่างดี และอัปเกรด Personalised Active Noise Cancellation ฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนที่ปรับให้เข้ากับช่องหูของผู้สวมใส่แต่ละคน

ทั้งนี้ หูฟัง Ear (2) Black เปิดตัวหลังจากที่หูฟัง Ear (2) เพิ่งได้รับรางวัล เรด ดอท ดีไซน์ อวอร์ด (Red Dot Design Award) โดยพื้นผิวสีดำของหูฟังรุ่นใหม่มาในรูปแบบดำด้านและดำควันที่โดดเด่น พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่เว็บไซต์ Nothing.tech ในจำนวนจำกัด และจะวางจำหน่ายเพิ่มเติมตั้งแต่วันที่ 21 ก.ค. เป็นต้นไป

ผู้ใช้ Ear (2) และ Ear (stick) จะได้เพลิดเพลินกับอีควอไลเซอร์โฉมใหม่ที่สามารถปรับแต่งเสียงด้วยความแม่นยำในระดับที่สูงขึ้น อีควอไลเซอร์ขั้นสูงใหม่นี้ช่วยให้ผู้ใช้มีอิสระมากขึ้นในการควบคุมวิธีการฟังเพลงที่ชื่นชอบผ่านอินเทอร์เฟซแบบกราฟิกที่ใช้งานง่าย ปรับแต่งได้ในระดับลึกด้วยอีควอไลเซอร์พาราเมตริก 8 แบนด์

นอกจากนี้ Nothing เปิดตัวฟีเจอร์ Noise Reduction สำหรับหูฟัง Ear (stick) เพื่อลดเสียงรบกวนรอบข้างและช่วยให้ผู้สวมใส่เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในระดับที่นุ่มลึกยิ่งขึ้น หูฟัง Ear (stick) มาพร้อมดีไซน์อินเอียร์แบบครึ่งหู ช่วยให้สวมใส่ได้สบายตลอดวันพร้อมคุณภาพเสียง ตัวหูฟังประกอบด้วยไดรเวอร์พิเศษขนาด 12.6 มม. และเคสสำหรับชาร์จหูฟัง โดยได้แรงบันดาลใจมาจากรูปทรงแท่งลิปสติก


แท็ก ADVANC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ