ไฮเซ่นส์ผนึกดิสคัฟเวอรี่ จัดแคมเปญ "Find Their Mission X"

ข่าวต่างประเทศ Monday July 10, 2023 18:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ไฮเซ่นส์ผนึกดิสคัฟเวอรี่ จัดแคมเปญ
ไฮเซ่นส์ (Hisense) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ได้ร่วมมือกับช่องสารคดี ดิสคัฟเวอรี่ (Discovery) ผลิตคอนเทนต์บันทึกการผจญภัยของ ผิง ฟาน ช่างถ่ายภาพใต้น้ำ และร่วมกันค้นหา Mission X ของเขา ผ่านความสามารถในการถ่ายภาพหนึ่งในสถานที่ที่โดดเด่นและโดดเดี่ยวที่สุดในโลก เพื่อผลักดันให้ผู้คนออกสำรวจโลกใหม่และค้นหาภารกิจสุดท้าทายของตนเอง หรือ "Find Their Mission X"

ทั้งนี้ ได้มีการบันทึกวิดีโอขณะที่ผิงปฏิบัติภารกิจ Mission X ด้วยการดำน้ำสำรวจถ้ำในเม็กซิโก ซึ่งชาวมายันเชื่อว่าเป็นประตูสู่ยมโลก อย่างไรก็ตาม Mission X ไม่ได้จำกัดเฉพาะผิงหรือการดำน้ำเพียงเท่านั้น แต่เป็นกรอบความคิดที่ทุกคนสามารถนำไปปรับใช้ได้ นั่นคือ กรอบความคิดที่เน้นการค้นพบ การสำรวจ และความอยากรู้อยากเห็น ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตและความสุข

ไฮเซ่นส์ก็มี Mission X โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือคุณภาพของภาพที่สมบูรณ์แบบ บริษัทรู้ดีว่าภารกิจนี้มีความท้าทาย แต่ก็มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จได้ ภารกิจนี้แสดงให้เห็นในทีวี ULED X รุ่นใหม่ที่ให้ผู้ชมได้สัมผัสกับมิติความลึกของสี ด้วยหลอด LED ขนาดเล็ก 20,000 ดวง ซึ่งให้แสงสีขาวที่สว่างที่สุดและสีดำที่มืดที่สุดเมื่อเทียบกับทีวีรุ่นอื่นในตลาด ส่งผลให้มีค่าคอนทราสต์สูงกว่าทีวี OLED ถึง 3 เท่า

วิดีโอสารคดีซึ่งบันทึกภาพถ้ำใต้น้ำและวิธีการถ่ายภาพของผิง ได้แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพสูงสุดของเทคโนโลยีที่สามารถแสดงภาพความมืดมิดของถ้ำซึ่งตัดกับแสงสว่างที่ส่องออกมาจากไฟฉายของช่างถ่ายภาพใต้น้ำผู้นี้

ทั้งนี้ สารคดีฉบับเต็มสามารถรับชมผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของไฮเซ่นส์ ในขณะที่กิจกรรม มาสเตอร์คลาส ไลฟ์สตรีม (Master Class Livestream) จะจัดขึ้นในวันที่ 14 กรกฎาคม เวลา 13.00 น. ตามเวลา EDT ผ่านทางยูทูบ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ