เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว QAD Tomorrow งานใหญ่ประจำปีของ QAD เจาะลึกกลยุทธ์รับมือผลกระทบโควิด-19

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday April 21, 2021 09:41 —ThaiPR.net

เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว QAD Tomorrow งานใหญ่ประจำปีของ QAD เจาะลึกกลยุทธ์รับมือผลกระทบโควิด-19
  • ผู้ร่วมงานจะได้เรียนรู้กลยุทธ์และเทคโนโลยีซัพพลายเชน เพื่อรับมือผลกระทบจากโควิด-19
  • งาน QAD Tomorrow จัดแบบไลฟ์สตรีมมิ่ง 19 พ.ค.นี้ 

ผู้ผลิตจะได้เรียนรู้กลยุทธ์สำคัญของการสร้างความสัมพันธ์กับซัพพลายเออร์เพื่อเสริมประสิทธิภาพซัพพลายเชนในภาวะวิกฤตและพร้อมรับมือในอนาคต

QAD Inc. คิวเอดี ผู้นำในการให้บริการซอฟต์แวร์ ERP ระดับองค์กรบนคลาวด์ สำหรับผู้ผลิตระดับโลก ได้เปิดให้ผู้ที่สนใจเรียนรู้กลยุทธ์และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับ Supply Chain ลงทะเบียนฟรีเพื่อเข้าฟังไลฟ์ สตรีมมิ่ง ในงานระดับโลก "QAD Tomorrow" ซึ่งจะจัดในวันที่ 19 พฤษภาคม 2564 เวลา 10:00 น.ผ่านออนไลน์ในรูปแบบของ Live Streaming

" ผู้ผลิตทั่วโลกยังคงเผชิญกับสถานการณ์การหยุดชะงักที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนจากวิกฤตการณ์การระบาดทั่วโลก" มิสเตอร์แอนทอล ชิลทัล,ซีอีโอ ของคิวเอดี กล่าว "ห่วงโซ่อุปทานหรือซัพพลายเชนมีความเปราะบางเนื่องจากผลกระทบของ COVID-19 การจัดการซัพพลายเออร์แบบบูรณาการเป็นความสามารถที่สำคัญที่สามารถช่วยให้ผู้ผลิตลดความเสี่ยงในห่วงโซ่อุปทาน ในขณะเดียวกันก็เพิ่มประสิทธิภาพและความคล่องตัวให้กับธุรกิจ คิวเอดีจึงอยากจะเชิญชวนให้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับ ซัพพลายเชน ร่วมรับฟังกลยุทธ์ที่ทางคิวเอดี รวบรวมจากผู้ผลิตทั่วโลกที่ต้องเผชิญกับปัญหานี้ในปีที่ผ่านมา เพื่อเรียนรู้กลยุทธ์ การบริหารความเสี่ยงในห่วงโซ่อุปทานและเครือข่ายซัพพลายเออร์ เพื่อเตรียมรับมือกับความท้าทายที่เกิดจากการหยุดชะงักที่อาจจะมีมาอีกเรื่อยๆ"

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้โดยไปที่ qad.com/tomorrow2021 ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายนเป็นต้นไปถึง 19 พฤษภาคม โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

โดยในงาน QAD Tomorrow จะช่วยให้ผู้ผลิตทราบว่าซัพพลายเชนของตนพร้อมที่จะรับมือกับการหยุดชะงักได้อย่างมีประสิทธิภาพหรือไม่ ด้วยการทำแบบประเมินทางออนไลน์ที่จัดเตรียมไว้ให้หลังจบงาน ผู้เข้าร่วมงานจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับความท้าทายที่ผู้ผลิตต้องเผชิญ ต้นตอ และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการเอาชนะวิกฤต วิทยากรในงานประกอบไปด้วย ผู้เชี่ยวชาญในแวดวงอุตสาหกรรมผลิตทั่วโลก และผู้บริหารจากคิวเอดี 

QAD Tomorrow เปิดตัวเมื่อปี 2563 โดยมุ่งเน้นไปที่ภาวะการหยุดชะงักในภาคการผลิต และความจำเป็นสำหรับผู้ผลิตในการเปลี่ยนแปลงธุรกิจให้เป็นแบบดิจิทัลที่สมบูรณ์แบบ

เกี่ยวกับบริษัท QAD Inc. - Enabling the Adaptive Manufacturing Enterprise

QAD Inc. เป็นผู้นำในการให้บริการซอฟต์แวร์ Enterprise Resource Planning หรือ ERP บนระบบ Cloud สำหรับบริษัทผู้ผลิตระดับโลก ผู้ผลิตทั่วโลกต้องเผชิญกับการหยุดชะงักที่เพิ่มขึ้นซึ่งเกิดจากนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงของความต้องการของผู้บริโภค เพื่อความอยู่รอดและการเติบโตของผู้ผลิต ดังนั้นผู้ผลิตจะต้องสามารถคิดค้นและเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจอย่างทันท่วงที เพื่อให้องค์กรสามารถเป็น "Adaptive Manufacturing Enterprises" ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยโซลูชั่นที่คิวเอดี มี จะช่วยให้ลูกค้าในอุตสาหกรรมต่างๆ ที่คิวเอดีเชี่ยวชาญ ได้แก่อุตสาหกรรมยานยนต์ (Automotive) อุตสาหกรรมสินค้าอุปโภค บริโภค (Customer Products), อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverage) อุตสาหกรรมสินค้าเทคโนโลยี (High-tech) อินดัสเทรียล (Industrial) และอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การแพทย์ ชีวเวชศาสตร์ (Life Sciences) สามารถปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อความได้เปรียบในการแข่งขันอย่างรวดเร็ว

ซอฟต์แวร์ QAD Adaptive ERP สนับสนุนการบริหารจัดการธุรกิจขององค์กรโดยรวม ทั้ง ด้านการผลิต ซัพพลายเชน การเงิน การวิเคราะห์ข้อมูล กระบวนการบริหารจัดการธุรกิจ และการวางแผนทรัพยากรในองค์กร ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดผ่านการมอร์นิเตอร์จากแดชบอร์ดแบบเรียลไทม์ 

บริษัท QAD ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2522 และ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซานตา บาบาร่า ในรัฐแคลิฟอเนียร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีสำนักงาน 29 แห่งทั่วโลก รวมทั้งสาขาในประเทศไทย ซึ่งก่อตั้งมากว่า 40 ปี บริษัท ผู้ผลิตกว่า 2,000 รายได้ปรับใช้โซลูชั่น QAD รวมถึงการวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) การวางแผนอุปสงค์และซัพพลายเชน (DSCP) การดำเนินการค้าและการขนส่งทั่วโลก (GTTE) และระบบการจัดการคุณภาพ (QMS) เพื่อที่จะเป็น Adaptive Manufacturing Enterprise 

สำหรับธุรกิจและอุตสาหกรรมการผลิตที่สนใจโซลูชั่นระบบ QAD Adaptive ERP สามารถติดต่อทีมงาน QAD ประเทศไทย ได้ที่โทร: 02 202 9363 หรืออีเมล: si3@qad.com 

ข้อมูลเพิ่มเติม www.qad.com/th-TH 

"QAD" เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ QAD Inc. ผลิตภัณฑ์หรือชื่อบริษัทอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง


แท็ก โควิด-19  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ