TMBAM Eastspring จัดงานสัมมนาออนไลน์ "VIETNAM…ASIA'S RISING STAR เปิดมุมมองลงทุนหุ้นเวียดนาม" จากกูรู 11 มกราคมนี้ ลงทะเบียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday January 7, 2022 15:18 —ThaiPR.net

TMBAM Eastspring จัดงานสัมมนาออนไลน์

TMBAM Eastspring จัดงานสัมมนา "VIETNAM?ASIA'S RISING STAR เปิดมุมมองลงทุนหุ้นเวียดนาม" พร้อมเปิดตัว กองทุนทีเอ็มบี อีสท์สปริง Vietnam Active Equity หรือ TMB-ES-VIETNAM ในวันอังคารที่ 11 มกราคม 2565 เวลา 13.00-14.40 น. ผ่านช่องทางออนไลน์

ปฏิเสธไม่ได้ว่าหุ้นเวียดนามกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง เวียดนามกลายมาเป็น "นิยามใหม่ของการเติบโต" ผลักดันด้วย 5 พลังขับเคลื่อน ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างประชากรวัยทำงานที่เพิ่มขึ้น ซึ่งในทางหนึ่งส่งผลให้เกิดแรงงานคุณภาพจำนวนมากเอื้อให้การขยายตัวศักยภาพการขยายตัวทางเศรษฐกิจสูงมาก นอกจากนั้นยังพบว่าการขยายตัวเพื่อก้าวสู่สังคมเมืองยังส่งผลให้ผู้คนมีอำนาจซื้อสูงขึ้น มีการจับจ่ายใช้สอยหมุนเวียนสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบเศรษฐกิจได้ และหากพิจารณากระแสเงินลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศที่ย้ายเข้าเวียดนาม ยิ่งสร้างความเชื่อมั่นในการลงทุนมากขึ้นเพราะมีเม็ดเงินลงทุนเป็นอันดับ 1 สำหรับเม็ดเงิน FDI ในภูมิภาค* และที่สำคัญแม้ว่าราคาหุ้นเวียดนามจะปรับตัวขึ้นแรงในปีที่ผ่านมาแต่ยังพบว่าราคาหุ้นยังคงสมเหตุสมผลไม่ได้แพงจนเกินไปนัก ทำให้เชื่อว่าได้หุ้นเวียดนามจะยังเป็นสินทรัพย์ที่น่าสนใจในปีนี้ (*ข้อมูลจาก General Statistics Office of Vietnam, Ministry of Planning and Investment ณ วันที่ 30 กันยายน 2021)

ส่องพอร์ตกูรูหุ้นเวียดนาม

ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร สุดยอด VI และผู้บุกเบิกลงทุนหุ้นเวียดนาม  จะมาให้มุมมองในงานสัมมนาเกี่ยวกับการลงทุนในหุ้นเวียดนามว่า ทำไมตอนที่ตัดสินใจลงทุนหุ้นเวียดนามนั้น อะไรคือปัจจัยสำคัญ รวมทั้งผลตอบแทนหุ้นเวียดนามในอนาคตเป็นอย่างไรบ้าง พร้อมเปิดเผยหุ้นเวียดนามที่ตัดสินใจลงทุนแล้วเติบโตมากที่สุดในพอร์ตว่าคือหุ้นตัวใด และการที่หุ้นเวียดนามปรับตัวสูงขึ้นมากในปีที่ผ่านมา ในปีนี้มีปัจจัยเสี่ยงอะไรที่ต้องระวัง แล้วปัจจัยเสี่ยงเหล่านี้จะทำให้เวียดนามหมดเสน่ห์ในการลงทุนหรือไม่

พร้อมเสริมทัพด้วย คุณบดินทร์ พุทธอินทร์ ผู้อำนวยการส่วนกลยุทธ์การลงทุน TMBAM Eastspring ที่จะมาร่วมให้แนวคิดว่าทำไมเราถึงควรจัดกองทุนหุ้นเวียดนามเข้ามาอยู่ในพอร์ตการลงทุน แล้วจะลงทุนกองทุนหุ้นเวียดนามอย่างไรให้มีโอกาสสร้างผลตอบแทนได้ดีและเหมาะกับความเสี่ยงที่รับได้มากที่สุด

เจาะลึกกองทุนน้องใหม่ ทีเอ็มบี อีสท์สปริง Vietnam Active Equity

นอกจากนั้น ยังได้รับข้อมูลจาก คุณพงศ์สรร ยอดเมืองเจริญ, CFA, FRM ผู้อำนวยการส่วนบริหารผลิตภัณฑ์ TMBAM Eastspring ที่จะมาแนะนำและเจาะลึกกองทุนน้องใหม่อย่างทีเอ็มบี อีสท์สปริง Vietnam Active Equity หรือ TMB-ES-VIETNAM (ความเสี่ยงกองทุนระดับ 6 จาก 8) ว่าทำไมทีมผู้จัดการกองทุนและบริหารผลิตภัณฑ์ถึงเลือกลงทุนใน 2 กองทุนหลักอย่าง "Vietnam Equity Fund" และ "Lumen Vietnam Fund" การผสานกันอย่างลงตัวจากการคัดสรรหุ้นคุณภาพของ 2 กองทุนหลัก จะสามารถสร้างโอกาสให้พอร์ตลงทุนเติบโตได้อย่างไร

พร้อมผู้ดำเนินรายการ คุณเฟิร์น ศิรัถยา อิศรภักดี พิธีกรประจำรายการ MORNING WEALTH จาก THE STANDARD ซึ่งผู้ร่วมสัมมนาออนไลน์ทุกท่าน สามารถร่วมสนุกตอบคำถามง่ายๆ ผ่านกิจกรรม พร้อมรับของรางวัลตลอดการสัมมนา ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://www.tmbesvietnamseminar.virtualeventthailand.com/ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และพร้อมโอกาสลุ้นรับรางวัลตลอดทั้งงาน

พิเศษสุด สำหรับผู้ที่เข้าฟังสัมมนาในวันอังคารที่ 11 มกราคม 2565 แล้วลอกอินเป็น 300 ท่านแรก จะได้รับของที่ระลึกเป็นเซตแก้วกาแฟชุดพิเศษทันที และเมื่อร่วมกิจกรรมในงาน ยังมีสิทธิลุ้นรับบัตรสตาร์บัคส์มูลค่า 200 บาท อีกหลายรางวัล

ติดตามความเคลื่อนไหวผลิตภัณฑ์กองทุน โปรโมชั่น และกิจกรรมดีๆ ของ TMBAM Eastspring และ Thanachart Fund Eastspring  ได้ที่เว็บไซต์ www.TMBAMEastspring.com หรือ www.ThanachartFundEastspring.com

สำหรับผู้สนใจลงทุนกองทุนของ TMBAM Eastspring สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tmbameastspring.com  หรือติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ TMBAM Eastspring โทร 1725 ในเวลาทำการ

ทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน ความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ