กลับมาอีกครั้งกับมินิซีรี่ส์แพทย์ศิริราช สัมผัสประสบการณ์ของแพทย์ประจำบ้านมือใหม่ที่ใจไม่เคยหยุดเรียนรู้ ในรักน้องข้ามฟาก เดอะซีรีส์ ซีซั่น 2"

ข่าวบันเทิง Friday January 21, 2022 11:03 —ThaiPR.net

กลับมาอีกครั้งกับมินิซีรี่ส์แพทย์ศิริราช  สัมผัสประสบการณ์ของแพทย์ประจำบ้านมือใหม่ที่ใจไม่เคยหยุดเรียนรู้  ในรักน้องข้ามฟาก เดอะซีรีส์ ซีซั่น 2

คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล ได้จัดทำมินิซีรีส์ "รักน้องข้ามฟาก เดอะซีรีส์" ซีซั่น 2เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การเรียน การสอน กิจกรรมต่างๆ ภายในคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ตลอดจนการดำเนินชีวิตของนักศึกษาแพทย์ ผ่านการแสดงของนักศึกษาแพทย์ บุคลากรทางการแพทย์และนักแสดงรับเชิญ นับเป็นซีรีส์ต่อจากชุดที่ 1 ที่เริ่มตั้งแต่การสอบเข้ามาเรียนคณะฯ ผ่านประเพณีรับน้องข้ามฟาก ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของการก้าวเข้ามาสู่ศิริราชครั้งแรก รับชมรักน้องข้ามฟาก ซีซั่น 1 ได้ตามลิงค์ https://www.youtube.com/playlist?list=PL6wbuvGN-TBhYhQ5atwsho3rhfGSjpefO

สำหรับรักน้องข้ามฟาก ซีซั่น 2 จะให้เห็นถึงภาพการกลับเข้ามาเรียนต่อแพทย์ประจำบ้านที่ศิริราชต้องมีภารกิจอะไรบ้างอีกทั้งวิถีชีวิตของตัวละครต่างมีบทบาทหน้าที่แตกต่างจากเดิมอย่างไร ปัญหาต่างๆที่เจอจะก้าวผ่านได้อย่างไร รับชมรักน้องข้ามฟาก ซีซั่น 2 ได้ตามลิงค์ https://www.youtube.com/playlist?list=PL6wbuvGN-TBibIalq65PtJ0luSWw1eaL9

ศิริราชจึงขอเชิญชวนน้องๆ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ของแพทย์ประจำบ้านมือใหม่ที่ใจไม่เคยหยุดเรียนรู้ กับมินิซีรีส์ "รักน้องข้ามฟาก เดอะซีรีส์ ซีซั่น 2" ออกอากาศทุกวันเสาร์ เริ่มตอนแรก วันที่ 22 มกราคม 2565 ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 13.30 น. และ LINE TODAY เวลา 19.00 น. สามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Facebook, YouTube ของ sirirajpr และ We Mahidol

บทเรียนบทใหม่ ที่จะพิสูจน์หัวใจของการเป็นหมอ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ