โมเดอร์นฟอร์มจัดงาน Modernform Design Week โชว์ 19 ผลิตภัณฑ์ดีไซน์ที่คว้า รางวัลจากสถาบันชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำแบรนด์ผู้นำด้านดีไซน์และผลิตเฟอร์นิเจอร์

ข่าวเศรษฐกิจ Friday February 3, 2023 14:33 —ThaiPR.net

โมเดอร์นฟอร์มจัดงาน Modernform Design Week โชว์ 19 ผลิตภัณฑ์ดีไซน์ที่คว้า รางวัลจากสถาบันชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำแบรนด์ผู้นำด้านดีไซน์และผลิตเฟอร์นิเจอร์

บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MODERN ผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์คุณภาพมากว่า 40 ปี ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติด้านการออกแบบระดับโลกรวม 19 รางวัลจาก จาก 9 สถาบันระดับสากล ด้วย 8 ผลิตภัณฑ์ ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา โดยจัดแสดงผลงานในงาน Modernform Design Week ที่ Modernform Forty 9 สุขุมวิท 49 วันที่ 4 - 12 กุมภาพันธ์ 2566

งาน Modernform Design Week แบ่งเป็น 3 โซน เริ่มจากบอกเล่าเรื่องราวของรางวัลในโซน Modernform Award Story และแรงบันดาลใจในการออกแบบที่โซน Modernform Award Inspiration รวมทั้งโซนพาร์ทเนอร์ของโมเดอร์นฟอร์มอย่างแบรนด์ Steelcase จากอเมริกา และ Itoki จากญี่ปุ่น

นายกิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "กว่า 40 ปีที่โมเดอร์นฟอร์มยืนหยัดในวงการเฟอร์นิเจอร์ เราไม่เคยหยุดพัฒนา เรียนรู้และสั่งสมประสบการณ์ ทั้งด้านการออกแบบและการผลิต เราพร้อมเดินหน้าก้าวสู่ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ๆ เพื่อส่งมอบชิ้นงานที่ดี มีคุณค่า และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าคนสำคัญของเรา

โมเดอร์นฟอร์มมุ่งมั่นพยายามที่จะพัฒนาเฟอร์นิเจอร์ เพื่อสร้างความสุขในการใช้ชีวิต การออกแบบและพัฒนาสินค้าเพื่อให้ได้รางวัล เป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญที่ทำให้แบรนด์โมเดอร์นฟอร์มก้าวเข้าสู่เวทีระดับโลก เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นและมั่นใจในสินค้าทุกชิ้นของเรา และเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่าโมเดอร์นฟอร์มเป็นผู้นำในตลาดเฟอร์นิเจอร์ที่สร้างสินค้านวัตกรรมจนได้รับการยอมรับในระดับสากล จนทำให้สินค้าของเราคว้ารางวัลการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติด้านการออกแบบระดับโลกจากสถาบันนานาชาติ"

นางสาวฤดา คุวินทร์พันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการสาย ศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริม "ผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัล ล้วนสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิดการออกแบบอย่างยั่งยืน (Sustainable design) มุ่งแก้ปัญหาการใช้งานในด้านต่าง ๆ ในการใช้ชีวิตประจำวันของผู้คนในยุคปัจจุบัน พร้อมไปกับการแสดงความรับผิดชอบต่อโลก จึงนำมาสู่การออกแบบที่เน้นทั้งความพอดีและพอเพียง สร้างความแตกต่างด้วยแนวคิดและเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ในทุกรายละเอียดของงานออกแบบ กลั่นกรองออกมาเป็นดีไซน์ที่เลือกใช้วัสดุและกระบวนการผลิตเท่าที่จำเป็น แต่มากด้วยคุณค่าในเรื่องความงามและประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลาย โดยความสำคัญของรางวัลที่ได้รับ นับเป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญในการทำงาน ที่โมเดอร์นฟอร์มมุ่งมั่นตั้งใจพัฒนารวมไปถึงรักษาคุณภาพในเรื่องการออกแบบและผลิตสินค้า เพื่อให้ผู้ใช้งานมีความมั่นใจว่าได้รับสินค้าที่มีมาตรฐานเป็นเลิศทัดเทียมกับตลาดโลก

Modernform Design Award Collection: Our Pride, In the Eyes of the World
ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ปี 2563 จนถึงปัจจุบัน โมเดอร์นฟอร์มได้รับ 19 รางวัลจาก 9 สถาบันระดับโลกใน 3 ทวีปทั่วโลก ได้แก่ รางวัล Red Dot Design Award ประเทศเยอรมนี, GOOD DESIGN Awards สหรัฐอเมริกา, GOLDEN PIN DESIGN Awards ไต้หวัน, SKY DESIGN Awards ญี่ปุ่น, DNA PARIS DESIGN Awards ฝรั่งเศส, EUROPEAN PRODUCT DESIGN Award ฮังการี, iF DESIGN AWARD เยอรมนี, SIT Furniture Design Award สวิตเซอร์แลนด์ และ Design Excellence Award (Demark) รางวัลสินค้าไทยที่มีการออกแบบดี ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบเป็นเกียรติให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีการออกแบบยอดเยี่ยมและสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีความแตกต่าง เสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับผู้คน รวมทั้งสังคมและสิ่งแวดล้อม"

สัมผัสสินค้างานดีไซน์ การันตีด้วยรางวัลการออกแบบจากสถาบันชั้นนำระดับโลก ที่โชว์รูม Modernform Forty 9 สุขุมวิท 49 ตั้งแต่วันที่ 4 - 12 กุมภาพันธ์ 2566

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Call center: 0-2094-9999
Facebook Messenger: m.me/modernformcompany
Line: https://lin.ee/3FeNyaD
Modernform Forty 9 Google Map: https://bit.ly/3xQ5PGn


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ