นิคอน เปิดตัวกล้อง คูลพิกซ์ ลุยได้ทุกสถานการณ์

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday February 10, 2015 17:59 —RYT9.COM

บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวกล้องดิจิตอลน้องใหม่ในตระกูลคูลพิกซ์ ที่มาพร้อมออพชั่นการใช้งานครบครันเพื่อสร้างสรรค์ภาพนิ่งหรือภาพยนตร์ที่งดงามได้ดั่งใจทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นขณะท่องเที่ยว พักผ่อนที่บ้าน หรือในสวนหลังบ้าน ถ่ายสบายใกล้-ไกล บนบก และในน้ำ

มร.ทัตสึยะ ยามากุจิ ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กล้องรุ่นใหม่อย่างรุ่น คูลพิกซ์ P610 นอกจากจะมีอัตราการตอบสนองที่รวดเร็วระดับไฮสปีดสำหรับกล้องที่สามารถซูมออพติคอลได้ถึง 60 เท่าแล้ว ยังมีเทคโนโลยีใหม่ที่น่าสนใจอีกอย่างคือ ระบบลดการสั่นไหวแบบ Dual Detect ด้วยความเร็วชัตเตอร์ที่สูงกว่า 5.0 stops ในโหมด ACTIVE

รุ่นเด่นในตระกูลคูลพิกซ์อีกรุ่นคือ AW130 ที่ถือได้ว่าเป็นเพื่อนคู่ใจสุดสมบุกสมบันของเหล่านักผจญภัยที่ชื่นชอบการตะลุยเก็บภาพตื่นตาตื่นใจใต้น้ำได้ลึกถึง 30 เมตร หรือหากเป็นนักถ่ายภาพที่นิยมความคล่องตัวและการเก็บภาพที่สะดวกง่ายดาย

นอกจากนี้ จะได้พบกับกล้อง คูลพิกซ์ S9900 ที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ พร้อมความสามารถในการซูมออพติคอลได้ถึง 30 เท่า และหน้าจอ LCD ที่บิดพับปรับมุมได้ แบบ RGBW เพื่อความคมชัดสมจริง

นิคอนยังภูมิใจนำเสนอฟังก์ชั่น time-lapse ใหม่ในกล้องคูลพิกซ์ P610, AW130 และ S9900 เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเก็บภาพเคลื่อนไหวที่แสดงความเปลี่ยนแปลงแห่งห้วงเวลาได้อย่างน่าประทับใจ รุ่นใหม่นี้จะมอบทางเลือกที่โดดเด่นกว่าและสามารถตอบโจทย์ผู้ใช้ได้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสะดวกในการพกพา ความง่ายดายในการใช้ รูปลักษณ์ที่ทันสมัย การตอบสนองที่คล่องตัว รวมไปถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย

คุณสมบัติที่โดดเด่นของกล้องนิคอน คูลพิกซ์ ในแต่ละรุ่นโดยสังเขป มีดังต่อไปนี้

1.นิคอน คูลพิกซ์ P610: มาพร้อมการตอบสนองระดับไฮสปีดขั้นสูง สามารถซูมออพติคอลได้ถึง 60 เท่า และระบบลดการสั่นไหวในตัว (VR) แบบ Dual Detect เพื่อความนิ่งของภาพถ่าย

2.นิคอน คูลพิกซ์ AW130: เหมาะสำหรับผู้ที่รักการผจญภัยใช้ชีวิตกลางแจ้ง ด้วยความชัดระดับ 16 ล้านพิกเซล*1 ที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ CMOS backside illumination และเลนส์ NIKKOR f/2.8 กับระบบลดการสั่นไหวในตัวคุณภาพสูง

3.นิคอน คูลพิกซ์ S9900: เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลศิลปะการถ่ายภาพ ด้วยความสามารถในการซูม ออพติคอลถึง 30 เท่า และ Dynamic Fine Zoom*4 ถึง 60 เท่า พร้อมหน้าจอขนาด 3.0 นิ้วแบบบิดพับปรับองศาได้เพื่อการถ่ายภาพหลากมุมที่แสนจะสะดวกสบายทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว

4.นิคอน คูลพิกซ์ L840: เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกล้องอเนกประสงค์ทรงพลังที่พร้อมบันทึกภาพได้ในหลายสภาวะ สามารถซูมออพติคอลได้ถึง 38 เท่า สามารถบันทึกวีดีโอได้ในระดับ Full HD ฟอร์แมต 1080/60i ให้พลังเสียงสเตอริโอเต็มอิ่มด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ