การลงทะเบียนของสื่อมวลชนสำหรับการประชุมผู้นำยุทธศาสตร์ความร่วมมือทางเศรษฐกิจ อิรวดี — เจ้าพระยา - แม่โขง ครั้งที่ ๔

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 27, 2010 07:36 —กระทรวงการต่างประเทศ

ตามที่กระทรวงการต่างประเทศได้ออกข่าวสารนิเทศฉบับที่ ๕๘๓/๒๕๕๓ ลงวันที่ ๒๑ ตุลาคม ๒๕๕๓ เรื่องการลงทะเบียนของสื่อมวลชนสำหรับการประชุมผู้นำยุทธศาสตร์ความร่วมมือทางเศรษฐกิจ อิรวดี — เจ้าพระยา — แม่โขง ครั้งที่ ๔ นั้น

กระทรวงการต่างประเทศ ได้รับแจ้งจากกระทรวงการต่างประเทศ ราชอาณาจักรกัมพูชาว่า ระบบการลงทะเบียนออนไลน์ของการประชุมดังกล่าวอาจมีข้อบกพร่องบางรายการ ซึ่งทำให้ไม่สามารถลงทะเบียนได้อย่างสมบูรณ์ หากสื่อมวลชนใดไม่ได้รับการตอบรับการลงทะเบียนจากฝ่ายกัมพูชา ขอให้ลงทะเบียนออฟไลน์ (Offline) โดยสามารถโหลดแบบฟอร์มการลงทะเบียนจากเว็บไซต์ http://www.clv.clmv.acmecs.mfa.gov.kh จากนั้น ขอให้ส่งไปที่อีเมล mediacenterdep@gmail.com หรือส่งทางโทรสารที่หมายเลข (๘๕๕) ๒๓ ๔๒๗ ๔๗๕ หรือส่งไปที่ Ministry of Information, Media Center เลขที่ 62, Preah Monivong Blvd, Sangkat Sras Chork, Khan Daun Penh, Phnom Penh, Kingdom of Cambodia ซึ่งต้องดำเนินการให้เสร็จสิ้นภายในวันที่ ๒๙ ตุลาคม ๒๕๕๓ โดยฝ่ายกัมพูชาจะตอบรับการลงทะเบียนทางอีเมล หรืออาจตรวจสอบการลงทะเบียนได้กับนาย Yem Noy ที่โทรศัพท์มือถือหมายเลข (๘๕๕) ๑๒ ๙๒๖ ๐๑๑ นาย Keo Phan ที่โทรศัพท์มือถือหมายเลข (๘๕๕) ๑๒ ๖๔๙ ๕๗๙ และนาย Men Satha ที่โทรศัพท์มือถือหมายเลข (๘๕๕) ๙๘ ๓๑๑ ๓๑๑

อนึ่ง สื่อมวลชนใดที่ไม่ได้ลงทะเบียนออนไลน์และออฟไลน์ สามารถลงทะเบียนที่หน้างาน (On-site) ได้ที่ Department of Media Center of Ministry of Information เลขที่ 62, Preah Monivong Blvd, Sangkat Sras Chork, Khan Daun Penh, Phnom Penh, Kingdom of Cambodia

สื่อมวลชนสามารถรับบัตรอนุญาตทำข่าว (Accreditation Badges) ได้โดยนำหนังสืออนุญาตทำข่าว (Accreditation letters) และหนังสือมอบหมายการปฏิบัติงานไปแสดงให้เจ้าหน้าที่ศูนย์ข่าวเพื่อรับบัตรอนุญาตทำข่าวและอุปกรณ์สำหรับผู้สื่อข่าวได้ที่ ศูนย์ข่าว กระทรวงสารนิเทศกัมพูชา ก่อนวันที่ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๓

กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โทร. 643-5170 โทรสาร. 643-5169 E-mail : div0704@mfa.go.th--จบ--

-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ