เชิญชวนร่วมลงคะแนนให้กับภาพถ่ายเกี่ยวกับชีวิตความเป็นอยู่ของชาวไทยมุสลิม ผู้โชคดีที่ร่วมลงคะแนนจะได้รับรางวัลพิเศษจากกระทรวงการต่างประเทศ

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 13, 2011 14:04 —กระทรวงการต่างประเทศ

ตามที่กระทรวงการต่างประเทศได้ประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ประชาชนที่สนใจส่งภาพถ่ายเข้าร่วม “การประกวดภาพถ่ายเกี่ยวกับชีวิตความเป็นอยู่ของชาวไทยมุสลิม” สำหรับจัดทำเป็นปฏิทินอิสลามแบบตั้งโต๊ะภาษาอารบิกและอังกฤษ ประจำปีฮิจเราะห์ศักราช ๑๔๓๓ (ค.ศ. ๒๐๑๒) เพื่อเผยแพร่ให้สาธารณชนในต่างประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกมุสลิมได้ทราบผ่านภาพถ่ายที่ปรากฏในปฏิทินเกี่ยวกับวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวไทยมุสลิมในภูมิภาคต่าง ๆ ของประเทศไทย และการอยู่ร่วมกันอย่างสมานฉันท์ของชุมชนไทยมุสลิมในสังคมไทย โดยกระทรวงฯ จะเผยแพร่ปฏิทินไปยังต่างประเทศ ผ่านทางสถานเอกอัครราชทูตและสถานกงสุลใหญ่ของไทยกว่า ๒๐ แห่ง และบัดนี้ กระทรวงการต่างประเทศได้พิจารณาคัดกรองรูปภาพที่เข้าเกณฑ์และสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของโครงการฯ เสร็จสิ้นแล้วรวม ๔๐ รูป

ในโอกาสนี้ กระทรวงฯ ขอเชิญชวนประชาชนทั่วไปร่วมลงคะแนนเลือกภาพถ่ายที่ชื่นชอบทางเว็บไซต์ /photocontest ได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ ๒๖ สิงหาคม ๒๕๕๔ โดยกระทรวงฯ จะคัดเลือกผู้โชคดีที่ร่วมลงคะแนนจำนวน ๑๐ ท่าน รับรางวัลพิเศษเป็นปฏิทินตั้งโต๊ะท่านละ ๒ ชุด และ DVD สารคดีเกี่ยวกับประเทศไทย This is Thailand ท่านละ ๑ ชุด

รายละเอียดของการร่วมลงคะแนน ดังนี้

๑. ร่วมลงคะแนนภาพถ่ายได้ที่เว็บไซต์ /photocontest โดยคลิกที่ช่องหน้ารูปที่ท่านชื่นชอบได้ไม่เกิน ๑๒ รูป หลังจากนั้น ขอให้กรอกชื่อ ที่อยู่ และอีเมล์ของผู้ลงคะแนนให้ชัดเจนเพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษ

๒. สามารถลงคะแนนได้เพียงท่านละ ๑ ครั้งเท่านั้น หากมีการลงคะแนนมากกว่า ๑ ครั้ง จะนับคะแนนจากการลงคะแนนในครั้งแรกเท่านั้น

๓. กระทรวงการต่างประเทศจะสุ่มเลือกผู้โชคดีที่ร่วมลงคะแนน ๑๐ ท่าน ที่จะได้รับรางวัลพิเศษ โดยจะติดต่อกลับไปทางอีเมล์เพื่อยืนยันที่อยู่ในการจัดส่งรางวัลพิเศษให้แก่ผู้โชคดีทุกท่าน

กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โทร. 643-5170 โทรสาร. 643-5169 E-mail : div0704@mfa.go.th--จบ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ