การปิดลงคะแนนให้กับภาพถ่ายเกี่ยวกับชีวิตความเป็นอยู่ของชาวไทยมุสลิม

ข่าวต่างประเทศ Monday August 29, 2011 10:45 —กระทรวงการต่างประเทศ

ตามที่กระทรวงการต่างประเทศได้ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนที่สนใจส่งภาพถ่ายเข้าร่วม “การประกวดภาพถ่ายเกี่ยวกับชีวิตความเป็นอยู่ของชาวไทยมุสลิม” สำหรับจัดทำปฏิทินอิสลามแบบตั้งโต๊ะภาษาอารบิกและอังกฤษ ประจำปีฮิจเราะห์ศักราช ๑๔๓๓ (ค.ศ. ๒๐๑๒) เพื่อเผยแพร่ให้สาธารณชนในต่างประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกมุสลิมได้ทราบเกี่ยวกับวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวไทยมุสลิมในภูมิภาคต่าง ๆ ของประเทศไทย และการอยู่ร่วมกันอย่างสมานฉันท์ของชุมชมไทยมุสลิมในสังคมไทย ผ่านทางภาพถ่ายที่ปรากฏในปฏิทิน โดยได้ปิดรับภาพถ่ายเมื่อวันที่ ๓๐ มิถุนายน ๒๕๕๔ และเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปร่วมลงคะแนนให้กับภาพถ่ายที่ชอบทางเว็บไซต์ /photocontest ระหว่างวันที่ ๑๑ กรกฎาคม - ๒๖ สิงหาคม ๒๕๕๔ ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจร่วมลงคะแนนเป็นจำนวนมาก นั้น

กระทรวงการต่างประเทศขอขอบคุณผู้ที่ส่งภาพถ่ายเข้าร่วมการประกวดและร่วมลงคะแนนภาพถ่ายที่ชื่นชอบ และจะประกาศผลภาพถ่ายที่ได้คะแนนสูงสุด ๑๒ ภาพ ซึ่งจะได้รับการตีพิมพ์ในปฏิทินดังกล่าว รวมทั้งรายชื่อผู้โชคดีที่ร่วมลงคะแนน ๑๐ ท่าน ในวันพฤหัสบดีที่ ๑ กันยายน ๒๕๕๔ โดยสามารถติดตามการประกาศผลได้ทางเว็บไซต์ /photocontest

หมายเหตุ:

รางวัลสำหรับเจ้าของภาพถ่ายที่ได้รับเลือกโดยคะแนนสูงสุดทั้ง ๑๒ ภาพ (๑) โล่รางวัล (๒) การประชาสัมพันธ์ภาพถ่ายพร้อมชื่อ-นามสกุลของเจ้าของภาพถ่ายทางช่องทางการประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ของกระทรวงการต่างประเทศ ในช่วงเดือนกันยายน ๒๕๕๔ (๓) ปฏิทินตั้งโต๊ะ ท่านละ ๓๐ ชุด รางวัลสำหรับผู้โชคดีที่ร่วมลงคะแนนภาพถ่าย ๑๐ ท่าน (๑) ปฏิทินตั้งโต๊ะ ท่านละ ๒ ชุด (๒) DVD สารคดีเกี่ยวกับประเทศไทย This is Thailand ท่านละ ๑ ชุด

กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โทร. 643-5170 โทรสาร. 643-5169 E-mail : div0704@mfa.go.th--จบ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ