การลงทะเบียนสื่อมวลชนสำหรับการประชุมรัฐมนตรีต่างประเทศอาเซียนอย่างไม่เป็นทางการ ระหว่างวันที่ ๑๐-๑๒ มกราคม ๒๕๕๕ ที่เมืองเสียมราฐ ประเทศกัมพูชา

ข่าวต่างประเทศ Wednesday December 28, 2011 10:42 —กระทรวงการต่างประเทศ

ตามที่กัมพูชาจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมรัฐมนตรีต่างประเทศอาเซียนอย่างไม่เป็นทางการ (ASEAN Foreign Ministers’ Meeting Retreat — AMM Retreat) ระหว่างวันที่ ๑๐-๑๒ มกราคม ๒๕๕๕ ณ เมืองเสียมราฐ ประเทศกัมพูชา นั้น

ฝ่ายกัมพูชาได้แจ้งข้อมูลที่เกี่ยวข้องสำหรับสื่อมวลชน ดังนี้

๑. สื่อมวลชนที่สนใจทำข่าวประชาสัมพันธ์การประชุมข้างต้นสามารถลงทะเบียนแบบ online ได้ที่ www.asean2012.mfa.gov.kh ตั้งแต่วันที่ ๑๕ ธันวาคม ๒๕๕๔ ถึงวันที่ ๕ มกราคม ๒๕๕๕

๒. เอกสารประกอบการลงทะเบียนสื่อมวลชน ได้แก่ ๑) จดหมายรับรองจากต้นสังกัด ๒) หนังสือเดินทางที่มีอายุไม่น้อยกว่า ๖ เดือน ๓) บัตรประจำตัวผู้สื่อข่าวที่มีอายุถึงเดือนธันวาคม ๒๕๕๕ และ ๔) ไฟล์รูปถ่ายสี ขนาด (๔ ซม. X ๖ ซม.) ในแบบ jpg.

๓. หากไม่สามารถลงทะเบียนแบบ online ได้ สื่อมวลชนสามารถส่งแบบฟอร์มการลงทะเบียน พร้อมไฟล์เอกสารประกอบไปที่ mfaic.press@mfa.gov.kh หรือลงทะเบียนโดยตรงที่ Department of Information and Documentation, Ministry of Foreign Affairs and International Cooperation ของกัมพูชาก่อนวันที่ ๕ มกราคม ๒๕๕๕ ทั้งนี้ ฝ่ายกัมพูชาจะเปิดรับการลงทะเบียนลื่อมวลชนที่สถานที่ประชุม (on-site registration) ด้วย

๔. สำหรับการนำเข้า-ออก อุปกรณ์สื่อมวลชน รายการอุปกรณ์จะต้องได้รับการรับรองจากสถานเอกอัครราชทูตกัมพูชาประจำประเทศนั้น ๆ ล่วงหน้าก่อนวันที่ ๕ มกราคม ๒๕๕๕

๕. ภายหลังการลงทะเบียน สื่อมวลชนสามารถรับบัตรประจำตัว (ID pass) ได้ที่โรงแรม Grand Soluxe Angkor Palace Resort & Spa ณ เมืองเสียมราฐ ประเทศกัมพูชา ตั้งแต่วันที่ ๑๐ มกราคม ๒๕๕๕

๖. ฝ่ายกัมพูชาได้จัดห้องไว้บริการสื่อมวลชน ซึ่งประกอบด้วย โต๊ะ เก้าอี้ และ Wi-Fi ที่โรงแรม Sofitel Angkor Phokeethra และโรงแรม Grand Soluxe Angkor Palace Resort & Spa

๗. สื่อมวลชนจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าอาหาร ค่าที่พัก และการเดินทางด้วยตนเอง

๘. ผู้ประสานงานฝ่ายกัมพูชา ได้แก่

๘.๑ Mr. Ouk Cjamdara

Director of Press Department, MFA.IC

Mobile: (๘๕๕) ๑๒ ๙๙๙ ๗๕๘

Tel/Fax: (๘๕๕) ๒๓ ๒๑๒ ๒๔๑

๘.๒ Mr. Nou Bunnara

Deputy Director of Press Department, MFA.IC

Mobile: (๘๕๕) ๘๙ ๕๐๓ ๗๘๘/ ๙๗ ๘๓๓ ๖๖๑

Tel/Fax: (๘๕๕) ๒๓ ๒๑๒ ๒๔๑

๘.๓ Ms. Van Sakiras

Official of Press Department, MFA.IC

Mobile: (๘๕๕) ๑๒ ๗๙๙ ๒๗๘

Tel/Fax: (๘๕๕) ๒๓ ๒๑๒ ๒๔๑

๘.๔ Mr. Nov Vannak

Official of Press Department, MFA.IC

Mobile: (๘๕๕) ๑๒ ๙๘๕ ๖๘๕

Tel/Fax: (๘๕๕) ๒๓ ๒๑๒ ๒๔๑

กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โทร. 643-5170 โทรสาร. 643-5169 E-mail : div0704@mfa.go.th--จบ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ