การลงทะเบียนสื่อมวลชนสำหรับการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ ๒๒

ข่าวต่างประเทศ Tuesday February 26, 2013 11:03 —กระทรวงการต่างประเทศ

ตามที่บรูไนดารุสซาลามจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสุดยอดอาเซียน (ASEAN Summit) ครั้งที่ ๒๒ ระหว่างวันที่ ๒๔ - ๒๕ เมษายน ๒๕๕๖ ที่บันดาร์เสรีเบกาวัน ฝ่ายบรูไนฯ ได้แจ้งข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสื่อมวลชน ดังนี้

๑. สื่อมวลชนที่สนใจรายงานข่าวการประชุมสามารถลงทะเบียนแบบ online ได้ที่ www.asean2013.gov.bn ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ ๒๕ มีนาคม ๒๕๕๖ โดย ขอให้ระบุข้อมูลให้ชัดเจนในแบบฟอร์มลงทะเบียน ทั้งนี้ หากมีปัญหาในการลงทะเบียนสามารถติดต่อ

  • Mr. Haji Dayang bin Haji Kasim Information Officer, Department of Information
            โทรศัพท์ (+ 673) 8745 945           อีเมล์ dayang.kasim@information.gov.bn
          - Mr. Hilmy bin Haji Zainal         Information Officer, Media Registration & Accreditationโทรศัพท์ (+ 673) 8610 088           อีเมล์ hilmy.zainal@information.gov.bn

แฟกซ์ (+ 673) 2382 24

๒. เอกสารประกอบการลงทะเบียนสื่อมวลชน ได้แก่ ๑) สำเนาหนังสือเดินทาง ๒) ไฟล์รูปถ่ายสี ขนาด ๒ นิ้ว ๓) บัตรประจำตัวสื่อมวลชนที่ออกโดยต้นสังกัด ๔) หนังสือรับรองจากต้นสังกัด ๕) รายการอุปกรณ์ถ่ายทำรายงานข่าว

๓. ฝ่ายบรูไนฯ จะจัดศูนย์ข่าวไว้บริการสื่อมวลชน (International Media Center - IMC) ที่ International Convention Centre (ICC) ในช่วงวันที่ ๒๒ - ๒๖ เมษายน ๒๕๕๖ ระหว่างเวลา ๐๗.๐๐-๒๓.๐๐ น.โดยจะมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ได้แก่ คอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ต Wi-Fi เครื่องพิมพ์ และเครื่องถ่ายเอกสาร

๔. ภายหลังการลงทะเบียน สื่อมวลชนสามารถรับบัตรประจำตัว (ID Pass) ได้ที่ Media Accreditation Desk, Media Secretariat ตั้งแต่วันที่ ๒๒ เมษายน ๒๕๕๖ เป็นต้นไป

๕. สื่อมวลชนที่จะร่วมทำข่าวการประชุม ฯ จะต้องแต่งกายด้วยชุดสากล

๖. Host Broadcaster (HB) ของการประชุม คือ Radio Television Brunei (RTB) ทั้งนี้ ศูนย์การถ่ายทอด (International Broadcast Centre - IBC) จะตั้งอยู่ที่ตึก ICC

๗. เนื่องจากข้อจำกัดเรื่องสถานที่ บางกิจกรรม ฝ่ายผู้จัดจะใช้ระบบ pool ในการอนุญาตให้ สื่อมวลชนถ่ายภาพและรายงานข่าว อนึ่ง สื่อมวลชนสามารถเรียกดูรายละเอียด และดาวน์โหลดแบบฟอร์มที่เกี่ยวข้องได้ที่ www.asean2013.gov.bn

กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โทร. 643-5170 โทรสาร. 643-5169 E-mail : div0704@mfa.go.th--จบ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ