การเตรียมการสำหรับสื่อมวลชนในการประชุมรัฐมนตรีต่างประเทศอาเซียนอย่างไม่เป็นทางการ ณ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ ๑๓ - ๑๔ สิงหาคม ๒๕๕๖

ข่าวต่างประเทศ Friday July 26, 2013 15:51 —กระทรวงการต่างประเทศ

ตามที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพในการประชุมรัฐมนตรีต่างประเทศอาเซียนอย่างไม่เป็นทางการ ระหว่างวันที่ ๑๓ — ๑๔ สิงหาคม ๒๕๕๖ ณ โรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ต แอนด์ สปาอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ในการนี้ กระทรวงการต่างประเทศขอแจ้งข้อมูลการเตรียมการด้านสื่อมวลชนให้ทราบทั่วกัน ดังนี้

๑. สื่อมวลชนสามารถลงทะเบียนได้ โดยดาวน์โหลดแบบลงทะเบียนที่http://www.mfa.go.th/main/th/media-center/14/37031>และกรอกแบบลงทะเบียน รวมทั้งแนบจดหมายรับรองจากต้นสังกัด โดยส่งผ่านทางอีเมล์ mfathai.media@gmail.com หรือ โทรสาร หมายเลข +๖๖ ๒ ๖๔๓ ๕๑๐๖ ภายในวันที่ ๘ สิงหาคม ๒๕๕๖ ทั้งนี้ สื่อมวลชนสามารถลงทะเบียนบริเวณสถานที่จัดประชุมฯ ได้ที่ห้องรับรองแขก ชั้น ๑ โรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ต แอนด์ สปา ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ — ๑๗.๐๐ น. ในวันที่ ๑๓ สิงหาคม ๒๕๕๖

๒. สื่อมวลชนสามารถขอรับบัตรประจำตัวสื่อมวลชนที่จะใช้ในการทำข่าวการประชุมฯ ได้ในวันที่ ๑๓ สิงหาคม ๒๕๕๖ ที่ศูนย์ข่าวการประชุมฯ โดยแสดงหลักฐานแสดงตัวที่ปรากฎรูปถ่ายเช่น หนังสือเดินทาง ใบขับขี่ หรือบัตรประจำตัวสื่อมวลชนเพื่อรับบัตรฯ

๓. ศูนย์ข่าวการประชุมฯ จะตั้งอยู่ ณ ห้องพระราม ๓ โรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ต แอนด์ สปา โดยจะเปิดทำการระหว่างวันที่ ๑๓ — ๑๔ สิงหาคม ๒๕๕๖ เวลา ๐๘.๓๐ — ๑๘.๐๐ น. โดยจะจัดเตรียมเครื่องคอมพิวเตอร์พร้อมอินเทอร์เน็ต (wifi) และเครื่องพิมพ์เอกสาร เพื่ออำนวยความสะดวกแก่สื่อมวลชน

๔. การแต่งกายสื่อมวลชน โปรดสวมใส่ชุดสุภาพ (Dark lounge suit or smart attire)

๕. หากสื่อมวลชนประสงค์ที่จะพักโรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ต แอนด์ สปา ซึ่งเป็นสถานที่จัดการประชุม โปรดสำรองห้องพักล่วงหน้าโดยตรงกับโรงแรม เนื่องจากห้องพักมีจำนวนจำกัด

๖. ข้อมูลสำหรับสื่อมวลชนและเอกสารที่เกี่ยวข้องสามารถดาวน์โหลดได้ที่ http://www.mfa.go.th/main/th/media-center/14/37031>กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โทร. 643-5170 โทรสาร. 643-5169 E-mail : div0704@mfa.go.th--จบ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ