MFA CEO Forum ครั้งที่ ๑๔ ภายใต้หัวข้อ “MFA CEO Forum with Banpu”

ข่าวต่างประเทศ Thursday May 17, 2018 13:38 —กระทรวงการต่างประเทศ

กระทรวงการต่างประเทศ โดยกรมเศรษฐกิจระหว่างประเทศ กำหนดจัดกิจกรรม MFA CEO Forum ครั้งที่ ๑๔ ภายใต้หัวข้อ “MFA CEO Forum with Banpu” ในวันที่ ๑๘ พฤษภาคม ๒๕๖๑ เวลา ๑๐.๐๐ – ๑๑.๓๐ น. ณ วิเทศสโมสร กระทรวงการต่างประเทศ โดยมีนางสาวสมฤดี ชัยมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) เป็นองค์ปาฐก โดยจะแสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับการปรับตัวทางเทคโนโลยีเพื่อรองรับ การเปลี่ยนผ่านสู่ความยั่งยืนทางพลังงานในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก (Banpu: Leading the Transition to Energy Sustainability in Asia-Pacific) และมีนายอรรถยุทธ์ ศรีสมุทร รองปลัดกระทรวงการต่างประเทศเป็นประธานกล่าวเปิดงานฯ

MFA CEO Forum เป็นเวทีสำคัญที่เปิดโอกาสให้บริษัทเอกชนชั้นนำของไทยซึ่งเป็นที่รู้จักของเอกอัครราชทูตและคณะทูตานุทูตที่ประจำการในประเทศไทย ได้นำเสนอบทบาทที่มีต่อเศรษฐกิจไทยและเศรษฐกิจโลกเพื่อส่งเสริมการสร้างเครือข่ายความร่วมมือของภาคเอกชนไทยกับต่างประเทศ และความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนในการเสริมสร้างความเชื่อมั่นต่อเศรษฐกิจไทย โดยกระทรวงการต่างประเทศได้จัดเวทีดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ๒๕๕๙ เพื่อเน้นศักยภาพทางเศรษฐกิจของไทยในสายตาต่างประเทศ

ที่มา: กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ