กิจกรรมประกวดผลงานศิลปะ 2018 Peace and Cooperation and CTBTO Global Scholar Art Campaign for a Safer World – Join Forces with the CTBTO

ข่าวต่างประเทศ Thursday October 4, 2018 14:39 —กระทรวงการต่างประเทศ

คณะกรรมาธิการเตรียมการสำหรับองค์การสนธิสัญญาว่าด้วยการห้ามทดลองนิวเคลียร์โดยสมบูรณ์ (Comprehensive Nuclear-Test-Ban Treaty Organization – CTBTO) ร่วมกับองค์กร Peace and Cooperation จัดกิจกรรมประกวดผลงานศิลปะ 2018 Peace and Cooperation and CTBTO Global Scholar Art Campaign for a Safer World – Join Forces with the CTBTO เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนทั่วโลกมีบทบาทในการเพิ่มความตระหนักรู้เกี่ยวกับความสำคัญของการยุติการทดลองระเบิดนิวเคลียร์เพื่อสันติภาพของโลก โดยมีรายละเอียด ดังนี้

๑. หัวข้อ

๑.๑ สำหรับเยาวชนอายุระหว่าง ๕ – ๗ ปี: ภาพวาดผลกระทบจากการทดลองนิวเคลียร์ต่อสถานที่ที่มีความสวยงามและสงบสุข

๑.๒ สำหรับเยาวชนอายุระหว่าง ๘ – ๑๒ ปี: ภาพโปสเตอร์รณรงค์เพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงความจำเป็นของการป้องกันการทดลองนิวเคลียร์ในอนาคต หรือประโยชน์ของข้อมูลที่ได้รับจากระบบการเฝ้าระวังการระเบิดของนิวเคลียร์และความสำคัญต่องานวิจัยทางวิทยาศาสตร์และการลดความเสี่ยงต่อภัยพิบัติ

๑.๓ สำหรับเยาวชนอายุระหว่าง ๑๓ – ๑๗ ปี: ภาพจิตรกรรมฝาผนังที่แสดงภาพโลกที่ปราศจากการระเบิดของนิวเคลียร์ หรือภาพที่สร้างความตระหนักรู้ถึงประโยชน์ของข้อมูลที่ได้รับจากระบบการเฝ้าระวังการระเบิดของนิวเคลียร์และความสำคัญต่องานวิจัยทางวิทยาศาสตร์และการลดความเสี่ยงต่อภัยพิบัติ

๒. ระเบียบการสมัคร

๒.๑ กำหนดส่งผลงานภายในวันที่ ๑๕ เมษายน ๒๕๖๒ ที่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ pazycooperacion@hotmail.com ผลงานที่ส่งเข้าร่วมประกวดจะต้องระบุ

๑) ชื่อ – นามสกุล

๒) อายุ

๓) ที่อยู่สถานศึกษา

๔) หมายเลขโทรศัพท์และที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้สมัคร

๒.๒ ผู้ได้รับการคัดเลือกจะต้องส่งผลงานทางไปรษณีย์ไปยัง

PAZ Y COOPERACION

Calle de Mel?ndez Vald?s, 68

28015 Madrid, Spain

๒.๓ กำหนดวันประกาศผลการประกวดผลงานศิลปะในวันที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๖๒

๒.๔ กำหนดพิธีมอบรางวัลในช่วงการประชุม CTBTO Science and Technology Conference 2019 ในวันที่ ๒๔ – ๒๘ มิถุนายน ๒๕๖๒ ณ กรุงเวียนนา สาธารณรัฐออสเตรีย

๓. ลิขสิทธิ์

ผลงานที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อจัดแสดงถือเป็นลิขสิทธิ์ขององค์กร Peace and Cooperation และ CTBTO ผลงานศิลปะที่คณะกรรมการคัดเลือกจะนำไปแสดงในการประชุม CTBTO Science and Technology Conference 2019

ที่มา: กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ