เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเฮลเลนิกประจำประเทศไทยเข้าเยี่ยมคารวะรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เพื่ออำลาเนื่องในโอกาสพ้นจากหน้าที่

ข่าวต่างประเทศ Thursday December 8, 2022 15:40 —กระทรวงการต่างประเทศ

เมื่อวันที่ ๗ ธันวาคม ๒๕๖๕ นายนิโคเลาส์ ไคเมนาคิส เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเฮลเลนิกประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคารวะนายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เพื่ออำลาเนื่องในโอกาสพ้นจากหน้าที่ภายหลังการประจำการเป็นเวลาเกือบ ๔ ปี

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศได้กล่าวชื่นชมเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเฮลเลนิกประจำประเทศไทย ที่ปฏิบัติหน้าที่ในการส่งเสริมความสัมพันธ์และความร่วมมือระหว่างไทยกับสาธารณรัฐเฮลเลนิกให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

ทั้งสองฝ่ายยังร่วมหารือถึงแนวทางการกระชับความสัมพันธ์และเพิ่มพูนความร่วมมือทวิภาคีระหว่างไทยกับสาธารณรัฐเฮลเลนิก รวมถึงการแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นเกี่ยวกับพัฒนาการสถานการณ์โลกที่สำคัญ อาทิ สถานการณ์ในยูเครน

เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเฮลเลนิกประจำประเทศไทยได้แสดงความขอบคุณต่อการสนับสนุนจากกระทรวงการต่างประเทศในการปฏิบัติหน้าที่ของตนตลอดช่วงที่ดำรงตำแหน่ง และแสดงความเชื่อมั่นว่าความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศจะพัฒนายิ่งขึ้นไปในอนาคต

ที่มา: กระทรวงการต่างประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ