นายชัยรัตน์ ศิริวัฒน์ เอกอัครราชทูตประจำกระทรวงการต่างประเทศ และคณะทูตต่างประเทศประจำประเทศไทย จาก ๑๐ สถานเอกอัครราชทูต เข้าร่วมโครงการ Ambassador’s Trip to Phuket 2023

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 30, 2023 15:36 —กระทรวงการต่างประเทศ

เมื่อ ๒๗-๒๙ พฤษภาคม ๒๕๖๖ นายชัยรัตน์ ศิริวัฒน์ เอกอัครราชทูตประจำกระทรวงการต่างประเทศ และคณะทูตต่างประเทศประจำประเทศไทยจาก ๑๐ สถานเอกอัครราชทูต เข้าร่วมโครงการ Ambassador?s Trip to Phuket 2023 จัดโดย จ. ภูเก็ต ร่วมกับสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ. ภูเก็ต และสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) เพื่อนำเสนออัตลักษณ์และศักยภาพของจังหวัดในการพัฒนาสู่เมืองที่ยั่งยืน

ออท.ชัยรัตน์ฯ ได้ร่วมกล่าวในช่วงบรรยายสรุป Phuket Update & Future Strategies Session ยืนยันความพร้อมและความมุ่งมั่นการเป็นเจ้าภาพจัด Expo 2028 Phuket และประโยชน์ที่ไทย รวมถึงนานาประเทศจะได้รับ โดยเฉพาะการที่ Phuket Expo จะเป็นพื้นที่สร้างสรรค์ความร่วมมือและนวัตกรรมทางความคิด ขับเคลื่อนวาระความยั่งยืนร่วมกันในระยะยาว

กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์หาเสียงฯ โค้งสุดท้าย ก่อนที่ประเทศสมาชิกองค์การนิทรรศการนานาชาติ จะลงคะแนนเลือกตั้งเจ้าภาพฯ ในวันที่ ๒๑ มิ.ย. ๒๕๖๖ ที่กรุงปารีส

ที่มา: กระทรวงการต่างประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ