กระทรวงการต่างประเทศร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปี ๒๕๖๖

ข่าวต่างประเทศ Monday July 31, 2023 14:06 —กระทรวงการต่างประเทศ

เมื่อวันที่ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๖ กระทรวงการต่างประเทศร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๖ โดยในช่วงเช้า นางต้องฤดี มากบุญ รองปลัดกระทรวงการต่างประเทศ เป็นผู้แทนเข้าร่วมพิธีทำบุญตักบาตรและพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ณ ท้องสนามหลวง

หลังจากนั้น นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และนายศรัณย์ เจริญสุวรรณ ปลัดกระทรวงการต่างประเทศ ได้นำคณะผู้บริหารกระทรวงฯ ร่วมพิธีลงนามถวายพระพร ณ ศาลาสหทัยสมาคม

ในช่วงเย็น นายณัฐพล ขันธหิรัญ รองปลัดกระทรวงการต่างประเทศ และข้าราชการกระทรวงการต่างประเทศ ได้เข้าร่วมพิธีถวายเครื่องราชสักการะและวางพานพุ่ม และพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล ณ ท้องสนามหลวง

ต่อมา ในวันที่ ๒๙ กรกฎาคม ๒๕๖๖ กระทรวงการต่างประเทศได้ร่วมพิธีอัญเชิญเครื่องราชสักการะและพานพุ่มทูลเกล้าฯ และถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปี ๒๕๖๖ ณ บริเวณประตูภูธรลีลาศ พระลานพระราชวังดุสิต โดยมีนายอังกูร กุลวานิช รองอธิบดีกรมสนธิสัญญาและกฎหมาย เป็นผู้แทนเข้าร่วม

ที่มา: กระทรวงการต่างประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ