กรมสารนิเทศรับรางวัล “ผู้ให้การส่งเสริมสนับสนุนกีฬามวยดีเด่น ในสาขาองค์กรภาครัฐ ประจำปี ๒๕๖๕ - ๒๕๖๖

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 9, 2024 14:02 —กระทรวงการต่างประเทศ

เมื่อวันที่ ๔ เมษายน ๒๕๖๗ นายปาณิดล ปัจฉิมสวัสดิ์ รองอธิบดีกรมสารนิเทศ เป็นผู้แทนกรมสารนิเทศรับรางวัล ?ผู้ให้การส่งเสริมสนับสนุนกีฬามวยดีเด่น ในสาขาองค์กรภาครัฐ? ในงานยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลในวงการกีฬามวย ประจำปี ๒๕๖๕ - ๒๕๖๖ ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ โดยกรมสารนิเทศเป็น ๑ ใน ๓ องค์กรภาครัฐที่ได้รับรางวัลในสาขานี้ ร่วมกับกรมพลศึกษา และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

งานดังกล่าวจัดขึ้นโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ เพื่อเชิดชูเกียรติ บุคคลและบุคลากรที่สร้างชื่อและทำคุณประโยชน์ให้กับวงการกีฬามวย ประจำปี ๒๕๖๕ - ๒๕๖๖ โดยกรมสารนิเทศได้รับรางวัลดังกล่าวเป็นครั้งแรก

ทั้งนี้ กระทรวงการต่างประเทศได้ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตและสถานกงสุลใหญ่ดำเนินโครงการเผยแพร่มวยไทยในต่างประเทศอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี ๒๕๕๕ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานการทูตวัฒนธรรม และมุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในการเผยแพร่มวยไทยในต่างประเทศทั้งในมิติด้านวัฒนธรรม การเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจผ่านอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ ตลอดจนการขับเคลื่อนมวยไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับสากลอย่างต่อเนื่องต่อไป

ที่มา: กระทรวงการต่างประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ