การประชุม The 10th International Symposium on Genetics in Aquaculture

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 9, 2009 11:20 —กระทรวงการต่างประเทศ

ด้วยมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์จะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม The 10th International Symposium on Genetics in Aquaculture ระหว่างวันที่ 22-26 มิถุนายน 2552 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ กรุงเทพฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสนอความก้าวหน้าของการวิจัยด้านพันธุศาสตร์เพื่อการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ อีกทั้งเป็นการเปิดโอกาสให้นักวิชาการทุกภาคส่วนได้นำเสนอผลงาน พบปะแลกเปลี่ยนความรู้ และประสบการณ์กับนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำของโลก

กระทรวงการต่างประเทศ โดยสำนักงานความร่วมมือเพื่อการพัฒนาระหว่างประเทศ (สพร.) ได้ร่วมสนับสนุนการจัดประชุมดังกล่าวโดยการช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมประชุมแก่นักวิจัยและนักวิทยาศาสตร์ของประเทศกำลังพัฒนาจากกลุ่มประเทศกัมพูชา ลาว พม่า เวียดนาม ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ติมอร์-เลสเต ศรีลังกา บังคลาเทศ และมัลดีฟส์ จำนวน 10 คน

ในโอกาสนี้ กระทรวงการต่างประเทศจึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนที่สนใจ เข้าร่วมการแถลงข่าวการประชุมฯ ใน วันที่ 10 มิถุนายน 2552 เวลา 14.00 น. ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม C โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทาราแกรนด์ ซึ่งมีอธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เป็นประธาน และมีตัวแทนจากกระทรวงการต่างประเทศ และบริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ร่วมแถลงข่าวด้วย โดยขอให้สื่อมวลชนที่สนใจเข้าร่วมงานแถลงข่าวดังกล่าว กรุณาแจ้งชื่อให้กระทรวงการต่างประเทศทราบได้ที่ นาวสาวอารียา ประจันพาณิชย์ กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ โทรศัพท์ 0 2643 5105 ภายในวันที่ 9 มิถุนายน 2552

กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โทร. 643-5170 โทรสาร. 643-5169 E-mail : div0704@mfa.go.th--จบ--

-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ