พิธีมอบเข็มเชิดชูเกียรติและเกียรติบัตรบุคลากรต้นแบบการปฏิบัติงานของกระทรวงการคลังตามโครงการค้นคนคลัง

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday June 6, 2018 15:04 —กระทรวงการคลัง

นายประสงค์ พูนธเนศ ปลัดกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีมอบเข็มเชิดชูเกียรติและเกียรติบัตรให้แก่บุคลากรต้นแบบการปฏิบัติงานของกระทรวงการคลัง ตามโครงการค้นคนคลัง โดยการดำเนินโครงการฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมข้าราชการกระทรวงการคลังที่มีความคิดความสามารถเชิงนวัตกรรมควบคู่กับการปฏิบัติตนตามหลักคุณธรรม จริยธรรม ให้เป็นต้นแบบและสร้างแรงบันดาลใจให้กับบุคลากรกระทรวงการคลัง ในการนำนวัตกรรมหรือแนวความคิดใหม่ๆ มาสร้างประโยชน์ต่อกระทรวงการคลังและประเทศชาติ สอดคล้องกับนโยบายการขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศตามแนวทางของยุทธศาสตร์ประเทศไทย และการพัฒนาระบบราชการ 4.0

บุคลากรต้นแบบการปฏิบัติงานของกระทรวงการคลัง เป็นผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกบุคลากรต้นแบบการปฏิบัติงานของกระทรวงการคลัง ซึ่งมีนายอรัญ ธรรมโน อดีตปลัดกระทรวงการคลัง เป็นประธาน พร้อมมีผู้บริหารระดับสูงจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมเป็นกรรมการ โดยมีรายชื่อข้าราชการกระทรวงการคลังเข้ารับรางวัล ดังนี้

1. นางสาวสมิทธิ์ธนา ชัยเจนกิจ นักวิชาการคอมพิวเตอร์ชำนาญการ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง ได้รับรางวัลเข็มเชิดชูเกียรติ ประเภทผู้สมัครกลุ่มที่ 1 (กลุ่มข้าราชการกระทรวงการคลัง ประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ชำนาญงาน และประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ชำนาญการ)

2. นายปัณณ์ อนันอภิบุตร เศรษฐกรชำนาญการพิเศษ สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ได้รับรางวัลเข็มเชิดชูเกียรติ ประเภทผู้สมัครกลุ่มที่ 2 (กลุ่มข้าราชการกระทรวงการคลัง ประเภททั่วไป ระดับอาวุโส ประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ และประเภทอำนวยการ ระดับต้น)

3. นางมัลลิกา อัพภาสกิจ คลังจังหวัดสงขลา กรมบัญชีกลาง ได้รับรางวัลเข็ม เชิดชูเกียรติ ประเภทผู้สมัครกลุ่มที่ 3 (กลุ่มข้าราชการกระทรวงการคลัง ประเภทวิชาการ ระดับเชี่ยวชาญ และประเภทอำนวยการ ระดับสูง)

ทั้งนี้ ผู้ได้รับรางวัลบุคลากรต้นแบบการปฏิบัติงานของกระทรงการคลังจะเป็นกำลังสำคัญและเป็นตัวอย่างเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับข้าราชการกระทรวงการคลังในการมุ่งเน้นนำนวัตกรรมมาปรับใช้ในการปฏิบัติงาน ซึ่งสอดคล้องกับการขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศและแนวทางพัฒนาระบบราชการ 4.0 ในการพลิกโฉมปรับเปลี่ยนวิธีคิดและการทำงาน เพื่อสร้างประโยชน์ให้กับประชาชนและประเทศชาติได้อย่างแท้จริง

สำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง โทร. 02 126 5800 ต่อ 2565

ที่มา: กระทรวงการคลัง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ