สศข.10 จัดประชุมชี้แจงแบบสอบถามภาวะเศรษฐกิจฯ แก่เจ้าหน้าที่ ก่อนลุยพื้นที่จริง

ข่าวทั่วไป Tuesday March 13, 2012 15:25 —สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร

สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรเขต 10 ราชบุรี จัดประชุมชี้แจงแบบสอบถามภาวะเศรษฐกิจและสังคมครัวเรือน โครงการพัฒนาระบบบริหารจัดการน้ำเพื่อการเกษตร ปี 2555เพื่อซักซ้อมความเข้าใจให้แก่เจ้าหน้าที่ในการเก็บข้อมูลอย่างถูกต้อง เตรียมลงพื้นที่ 12 มีนาคมเป็นต้นไป ในเขตรับผิดชอบ 7 จังหวัด

นายสมมาตร ยิ่งยวด ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรเขต 10 ราชบุรี (สศข.10) สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (สศก.) ในฐานะคณะอนุกรรมการบูรณาการแผนปฎิบัติการพัฒนาการเกษตรระดับจังหวัด เปิดเผยถึงการจัดประชุมชี้แจงแบบสอบถามภาวะเศรษฐกิจและสังคมครัวเรือน และโครงการพัฒนาระบบบริหารจัดการน้ำเพื่อการเกษตร ปี 2555ให้กับเจ้าหน้าที่ในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในเขตพื้นที่รับผิดชอบทั้ง 7จังหวัด ได้แก่ จังหวัดราชบุรี นครปฐม กาญจนบุรี สมุทรสงคราม สมุทรสาคร เพชรบุรีและประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมนิลุบล โรงเรียนราชโบริกานุเคราะห์ จังหวัดราชบุรี เพื่อใช้เป็นฐานข้อมูลในการพัฒนาและติดตามผลร่วมกับทุกหน่วยงาน โดยเป็นการซักซ้อมความเข้าใจในการปฏิบัติงานให้กับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อการดำเนินการเก็บข้อมูลพื้นฐาน ภาวะเศรษฐกิจและสังคมครัวเรือนเกษตร ปีเพาะปลูก 2554/55 ที่ถูกต้อง

นายสมมาตร กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับในส่วนของแผนปฏิบัติงานตามแผนบูรณาการภายใต้โครงการบริหารจัดการน้ำเพื่อการเกษตร ปี 2554 ของจังหวัดในพื้นที่รับผิดชอบทั้ง 7 จังหวัด จะดำเนินการ ดังนี้ จังหวัดราชบุรี ดำเนินการในพื้นที่ ม.1 ต.หนองพันจันทร์ อ.บ้านคา จ.ราชบุรี จังหวัดนครปฐม ดำเนินการในพื้นที่ ม.12 ต.ห้วยม่วง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม จังหวัดสมุทรสงคราม ดำเนินการในพื้นที่ ม.3 ต.แพรกหนามแดง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม จังหวัดกาญจนบุรี ดำเนินการในพื้นที่ ม.3 ต.วังสิงห์ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี จังหวัดเพชรบุรี ดำเนินการในพื้นที่ ม.3 ต.บ้านหนองเผาถ่าน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จังหวัดสมุทรสาคร ดำเนินการในพื้นที่ ม.1 2 และ 5 ต.สวนส้ม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ดำเนินการในพื้นที่ ม.6 ต.หาดขาม อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทั้งนี้ ทาง สศข.10 จะเริ่มดำเนินการเก็บข้อมูลภาวะเศรษฐกิจและสังคมครัวเรือน ปีเพาะปลูก 2554/55 ในวันที่ 12 มีนาคม 2555 เป็นต้นไป

--สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ