กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday March 6, 2007 09:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
คืนจรัสแสงกับบูกี้ ไนท์
ตลอดเดือนเมษายน ที่คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญคุณมาร่วมกันย้อนเวลาหาอดีตกับ “บูกี้ไนท์” คอนเซ็ปต์แบบใหม่ที่จะทำให้คุณได้ย้อนยุคกลับไปในบรรยากาศค่ำคืนแห่งยุคศตวรรษที่ 70 ร่วมสนุกแต่งกายให้เข้าธีมด้วยวิกผมทรงแอฟริกัน และกางเกงขากระดิ่งตัวตัวโปรด ดีเจเดฟ ก็อตติ พร้อมโชว์ลีลาการเปิดแผ่น ให้คุณๆ ได้ปลดปล่อยอารมณ์เร่าร้อนแห่งการฟังดนตรีร็อก ฮิฟฮอฟ และแดนซ์กันให้กระจายแบบเต็มพื้นที่แดนซ์ฟลอร์ …อย่าลืมมาสนุกกับเรากันที่นี่นะคะ
จิบน้ำชายามบ่ายเคล้าเสียงบรรเลงพิณ
พาสเทล เล้านจ์ ล็อบบี้ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญคุณแวะมานั่งพักเหนื่อยแบบผ่อนคลายพร้อมลิ้มลองชา แกรนด์ มาส์ รสนุ่ม ในช่วงบ่ายๆ อีกทั้งเพลิดเพลินกับการฟังเพลงที่จะทำให้คุณลืมไม่ลงกับการแสดงเพลงบรรเลงพิณแสนหวานโดย มิสหวาง นักเล่นพิณตั้งสาวชื่อเสียงระดับโลก (Harpist) ผู้เติบโตและศึกษาด้านการเล่นฮาร์พจากประเทศจีน การันตีด้วยรางวัลคุณภาพระดับนานาชาติ ที่จะนำคุณเคลิบเคลิ้มไปกับเสียงเพลงบรรเลงพิณคลาสสิคอันไพเราะพร้อมด้วยการจิบเครื่องดื่มเบาๆ รสนุ่มแบบไม่อั้น ทั้ง ชานำเข้า “ซีลอน” สิงห์ดราฟเบียร์ และเฮ้าส์ไวน์ หรือไวน์คุณภาพเยี่ยม รสเลิศตามที่คุณต้องการ ตั้งแต่ 3 โมงเย็น — 2 ทุ่ม ทุกวัน เพียง 350++ บาทต่อท่าน
พลาดไม่ได้... กับช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด ตั้งแต่ 4 — 6 โมงเย็น เลือกสั่งเครื่องดื่มรสนุ่มชนิดที่กำหนด 1 แก้วรับฟรีทันทีอีก 1 แก้ว
แสตมป์...สะสมมาก ยิ่งมีมูลค่า
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเนรมิตงานเลี้ยงสังสรรค์เพื่อส่งมอบความสุข สนุกสนาน ตลอดปีหมูทองนี้ให้กับบริษัทของคุณ ให้กลายเป็นงานเลี้ยงที่สุดแสนพิเศษ ด้วยทีมงานจัดเลี้ยงมืออาชีพมากด้วยประสบการณ์และพร้อมมอบความประทับใจในการให้บริการแก่คุณอย่างเต็มที่
ทุกครั้งที่ใช้บริการจัดเลี้ยงต่างๆ ครบทุก 10,000 บาท รับทันทีแสตมป์สะสม 1 ดวง สะสมมากยิ่ง มีมูลค่ามาก สามารถนำไปแลกรับของรางวัลสุดพิเศษพร้อมข้อเสนอแสนประหยัด และท่องเที่ยวในวันหยุดฟรี อาทิ บัตรรับประทานอาหาร บัตรสมาชิกฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องพักพร้อมแพ็คเกจทัวร์ต่างประเทศ และอีกมาก
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ