ส่งด่วนอีเอ็มเอสต่างประเทศเพิ่มความสะดวกใหม่ คิดราคาเหมาจ่ายแบบประหยัด 12 ประเทศปลายทาง

ข่าวทั่วไป Monday July 9, 2007 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยต่อยอดความสะดวกให้ผู้ใช้บริการ EMS ระหว่างประเทศ สามารถเลือกส่งแบบ EMS Save Box คิดอัตราเหมาจ่ายต่อกล่องไปยัง 12 ประเทศปลายทางในเอเชีย และตะวันออกกลาง ราคาประหยัดแถมได้กล่องบรรจุฟรีมีให้เลือก 3 ขนาดแข็งแรงทนทาน นำร่อง ปณ.ทุกแห่งในกทม.-ปริมณฑล ไปรษณีย์จังหวัดทุกจังหวัด หรือโทรเรียกปิคอัพรับถึงที่
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ 1 ก.ค.เป็นต้นไป ผู้ใช้บริการ EMS ส่งด่วนทั่วโลกสามารถเลือกใช้บริการที่จะให้ความสะดวก และมีราคาประหยัดมากกว่าเดิม โดยชำระค่าบริการในอัตราเหมาจ่ายต่อกล่อง เมื่อบรรจุสิ่งของที่ต้องการฝากส่งลงในกล่อง EMS Save Box ตามขนาดและเงื่อนไขที่กำหนด ทั้งนี้มีกล่องให้เลือก 3 ขนาด คือ เล็ก กลาง ใหญ่ โดยมีน้ำหนักรวมกล่องแล้วไม่เกิน 5, 10 และ 20 กก.ตามลำดับ
“ด้วยอัตราเหมาจ่ายตามขนาดกล่อง นอกจากได้ราคาถูกลงแล้ว ผู้ใช้บริการยังได้รับความสะดวกในเรื่องกล่องบรรจุ EMS Save Box ที่มีขนาดพอดีกับน้ำหนัก โดยตัวกล่องผลิตจากกระดาษที่มีความหนาพิเศษถึง 5 ชั้น แข็งแรงทนทานสามารถคุ้มครองสิ่งของภายในได้เป็นอย่างดี บริการนี้มีเฉพาะการส่งไปยังปลายทาง 12 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย เวียดนาม เกาหลีใต้ จีน สิงคโปร์ อินเดีย ฮ่องกง อิสราเอล และอาหรับเอมิเรตส์”
ผู้สนใจสามารถขอรับบริการได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งในกทม.และปริมณฑล พร้อมทั้งไปรษณีย์จังหวัดทุกจังหวัดทั่วประเทศ รวม 280 แห่ง หรือติดต่อผ่านบริการรับฝากถึงที่ โทร. 0 2982 8222 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1545 หรือฝ่ายตลาดสื่อสารและขนส่ง โทร. 0 2831 3906 และ 0 2831 3213 หรือดูที่เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนสื่อสารการตลาด ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3515 - 6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ