ข่าวซุบซิบ: เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม

ข่าวทั่วไป Tuesday August 14, 2007 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
“ดี-วอร์” กวาดรายได้หลายล้านเหรียญสหรัฐ ลบสถิติ “เดอะโฮสท์”
รายงานบอกซ์ออฟฟิศจากเกาหลีใต้ รายงานว่าภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง “ดี-วอร์” (D-War) ที่กำกับโดย “ชิม ฮยอง-แร” ผู้กำกับมือดีชาวเกาหลีผู้สร้างภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด สร้างสถิติใหม่โดยกวาดรายได้จากผู้ที่เข้าชมภาพยนตร์เรื่องนี้ถึง 2.95 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังจากเข้าฉายเพียงสัปดาห์แรกของเดือนสิงหาเท่านั้นในเกาหลี นอกจากนี้ภาพยนตร์สงครามสัตว์ประหลาดเรื่องนี้ยังสามารถทุบสถิติด้วยรายได้ 2.64 ล้านเหรียญสหรัฐ โค่นภาพยนตร์สัตว์ประหลาดอย่าง “เดอะ โฮสท์” (อสูรนรกกลายพันธุ์) ลงได้สำเร็จอีกด้วย
“เพียงเรามีกัน แค่นั้นพอ” (Ensemble C’est Tout) หนังรัก สำหรับคนมีความรัก
“เพียงเรามีกัน แค่นั้นพอ” (Ensemble C’est Tout) ภาพยนตร์รักแห่งปีที่นำแสดงโดย “ออเดรย์ โตตู” ดาราสาวสวยจาก The Davinci Code ต้องมารับบทเป็นหญิงสาวผู้เหนื่อยล้าต่อชีวิต หนึ่งในสี่คนที่ต้องมาอาศัยอยู่ร่วมกัน ระหว่างชายหนุ่มทายาทตระกูลขุนนางเก่าตกยาก หญิงชราหัวรั้นและหลานชายซึ่งเป็นเชฟหนุ่มผู้แข็งกร้าวติดจะดิบๆ แต่การอยู่ร่วมกันที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ ความหวัง ความรัก และความอ่อนโยน เป็นความต่างที่กลมกลืนและขาดกันไม่ได้... หนาวนี้จูงมือคู่รักของคุณชมภาพยนตร์รักโรแมนติกแห่งปี ที่ขึ้นอับดับติดชาร์จบอกซ์ออฟฟิศแดนน้ำหอมและได้รับคำชมจากนักวิจารณ์อย่างท่วมท้น อีกไม่นานเกินรอ 6 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์
“เจ-บิ๊คส์” ปล่อยหนังดีประจำเดือนสิงหานี้ “อุมิซารุ Umizaru” (จอมลุยทะเลคลั่ง) 2 ภาครวด
คอหนังญี่ปุ่นมีเฮ งานนี้ “เจ-บิ๊คส์” เอาใจคนรักหนังญี่ปุ่นด้วยภาพยนตร์ที่สร้างจากการ์ตูนอันโด่งดัง “อุมิซารุ Umizaru” (จอมลุยทะเลคลั่ง) 2 ภาคเลยทีเดียว นำแสดงโดยหนุ่มหล่อ “ฮิเดอากิ อิโตะ” ร่วมด้วย “เออิ กาโตะ” และ “เคน คาอิโตะ” กับบทบาทหน่วยกู้ภัยทางทะเลสุดเท่ห์ สาว ๆ ดูได้ หนุ่ม ๆ ดูดี วางแผง 22 สิงหาคมนี้ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดีจ้า...
“ลี จุน กี” กลัวความสูง!! โชว์แมน กลั้นใจเล่นเฮอริเคนสุดเสียว
ในหนัง “พ่อครับ! อัดให้ยับ!!!เลยครับพ่อ” (Fly Daddy Fly) มีฉากที่ต้องไปเล่นเฮอริเคนในสวนสนุก งานนี้ทำเอาหนุ่มหน้าหวาน “ลี จุน กี” ต้องหน้าจ๋อยไปเลยทีเดียว เพราะใครจะรู้ว่าเขากลัวความสูงเป็นเอามาก ใครอยากรู้ว่าอาการเหวอของหนุ่ม “ลี จุน กี” นั้นเป็นยังไง ติดตามชมได้ในภาพยนตร์ทั้งฮาทั้งมันส์ “พ่อครับ!อัดให้ยับ!!!เลยครับพ่อ” (Fly Daddy Fly) 23 สิงหาคมนี้เฉพาะโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ฮอลลีวู้ด รามคำแหง เท่านั้นนะจ้ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ