เอกชัย ครวญ พจน์ อานนท์ สุดหินจับเปลือยตัวคลุกโคลน ในหอ แต๋ว แตก

ข่าวทั่วไป Tuesday January 23, 2007 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
ห่างหายจากงานหนังเกือบ 3 ปีหลังจากฝากฝีไม้ลายมือไว้ในวงการภาพยนตร์ ล่าสุดเอกชัย ศรีวิชัย นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เลือดสะตอ หวนคืนวงการภาพยนตร์อีกครั้งพร้อมกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญทิ้งมาดเท่ๆ ของนักร้องขวัญใจชาวใต้ แดนสะตอมารับบทเป็น “กะเทย” ชื่อ มดดำ ในภาพยนตร์เรื่องหอ แต๋ว แตก กลับมาเล่นหนังครั้งนี้นักร้องชื่อดังถึงกับโอดครวญว่าบทที่ได้รับหินสุดๆ แถมยังต้องแก้ผ้าหมดทั้งตัวเข้าฉากอีกด้วย
เอกชัย ศรีวิชัย นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เลือดสะตอ เปิดเผยว่า “บทที่ได้รับในภาพยนตร์ หอ แต๋ว แตก สุดหินเพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ไกลตัวสุดๆ ในเรื่องเราจะต้องเล่นเป็นกะเทยแถมต้องแต่งตัวเป็นหญิง แค่นี้ยังไม่สะใจผู้กำกับอย่าง พจน์ อานนท์ ยังต้องรับบทหนักๆ วิ่งแก้ผ้าในตอนที่ไปเที่ยวงานวัดอีกว่า “ฉากนี้ต้องแต่งตัวสวย เริดเชิดหยิ่ง อารมณ์ประมาณว่าตัวเองเป็นมาช่า ต้องสวยออกไปเที่ยวงานวัด ฉากนี้จะต้องไปเจอนักร้องชื่อเอกชัย ศรีวิชัย (เล่นเองด้วย) ก็ไปยืนมองแล้วก็ค้อนใส่เค้าว่าชีวิตนี้เธอคงไม่สวยเหมือนฉันได้หรอก แล้วก็ไปเจอพวกผู้ชายหล่อๆมาหลอกเรา เราก็ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ตามเขาไป ปรากฏว่าไปเจอพวกมันอีก 30 — 40 คนจะข่มขืนเราแล้วก็บังคับให้เราแก้ผ้าหมดเลย เราก็วิ่งหนีไปแอบในบ่อโคลน คิดดูซิว่าตั้งแต่เป็นเอกชัยมาผมไม่เคยเดินถอดเสื้อเลยนะ แต่พจน์ อานนท์เอาผมไปเปลือยทั้งตัวแล้วก็ต้องไปแช่โคลน มีใบบัวปิดแต่ข้างหน้ากับข้างหลังเท่านั้นแล้วดูตัวผมดูสรีระของผมสิว่ามันจะออกมาแบบไหน แต่ก็ต้องคอยคิดว่ามันเป็นการแสดงก็เลยต้องทำให้ได้ขำตัวเองก็ขำ” นักร้องชื่อดังกล่าว
หอ แต๋ว แตก ภาพยนตร์ตลก มุขสด ฮากระจาย สไตล์วิ่งหนีผีเรื่องนี้นำแสดงโดย เอกชัย ศรีวิชัย ,จตุรงค์ มกจ๊ก,อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์,โก๊ะตี๋ อารามบอย ,เป้ย ? ปานวาด เหมมณี ,ใหม่ ? สุคนธวา เกิดนิมิตร และนักแสดงสมทบหน้าใหม่อีกมากมาย ไฟว์สตาร์ การันตีความฮาพร้อมกันทั่วประเทศ 8 มีนาคมนี้
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
อุ้ม, ปาน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ