พบนาฬิกาหรูคุณภาพสวิสแบรนด์ดัง เชอรูตี้ 1881 และปิกัสโซ่ อีกหนึ่งของขวัญสำหรับพ่อและคนที่คุณรัก

ข่าวทั่วไป Wednesday November 30, 2005 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--แฟรนคอม เอเซีย
พบนาฬิกาหรูคุณภาพสวิสแบรนด์ดัง เชอรูตี้ 1881 และปิกัสโซ่อีกหนึ่งของขวัญสำหรับพ่อและคนที่คุณรัก ในงาน The Greatest Moment With DAD ณ ห้างสรรพสินค้า เดอะ มอลล์ บางแค
บริษัท เซอร-ธน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกาหรูคุณภาพสวิสในประเทศไทย นำเข้าคอลเลคชั่นล่าสุดดีไซน์หรูแบรนด์ชั้นนำ นาฬิกาเชอรูตี้ 1881 และปิกัสโซ่ ร่วมอวดโฉมและนำเสนอเป็นของขวัญสุดประทับใจ สื่อความหมายแทนคำขอบคุณแด่บุคคลที่รักและเคารพสำหรับเทศกาลวันพ่อที่จะมาถึงนี้ รวมถึงผู้ที่นิยมชมชอบในศิลปะของเครื่องบอกเวลาและนักสะสมนาฬิกาชาวไทยไม่ควรพลาด ที่งาน The Greatest Moment With DAD ณ ห้างสรรพสินค้า เดอะ มอลล์ บางแค ชั้น 4 เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 5 ธันวาคม ศกนี้
พิเศษ!บริการแกะสลักชื่อด้านหลังหน้าปัดนาฬิกาที่คุณเลือกซื้อทุกเรือนทุกแบรนด์ อาทิ เชอรูตี้ 1881, จิวองชี่, ฌอง มาร์แซล และปิกันโซ่ ฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายภายในงาน
พิเศษสำหรับงานนี้ พบกับนาฬิกา เชอรูตี้ 1881 รุ่นล่าสุด อิมเพรโร่ อูโอโม โดดเด่นสะดุดตาด้วยดีไซน์หน้าปัดนาฬิกาดูมีมิติ ตัวเลขบอกเวลาทำด้วยทองชมพูขนาดใหญ่ เช่นเดียวกับตัวเรือน มีหน้าปัดเล็กแสดงรายละเอียดของเวลาเป็น นาที และวินาที พร้อมช่องบอกวันที ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา เติมลูกเล่นด้วยตัวเชื่อมสายนาฬิกาที่ออกแบบเป็นรูปตัว C สัญลักษณ์ของแบรนด์ เชอรูตี้ 1881 ฝาหลังทำจากสเตนเลสสตีลขัดเงาแกะลาย ประกอบกับสายนาฬิกาที่ทำจากหนังจรเข้หลุยส์เซียน่าอย่างดีสีดำเงา ทำงานเที่ยงตรงมาตรฐานระดับคุณภาพสวิสและจับเวลาอย่างแม่นยำด้วยกลไกการทำงานโครโนกราฟ ควอตซ์ จำหน่ายในราคา 18,900 บาท
พร้อมพบกับความเรียบหรูดูสง่าคู่ข้อมือคุณสุภาพบุรุษ ของนาฬิกา ปิกัสโซ่ รุ่น เคนเนธ ตัวเรือนและสายนาฬิกาทำจากสเตนเลสสตีลล้วน ตัดกับหน้าปัดนาฬิกาสีดำเงา พร้อมตัวเลขอารบิคบอกเวลา หน้าปัดเล็กแสดงวินาที และหน้าต่างเล็กแสดงวันที่ ประกอบกับสายนาฬิกาที่ออกแบบเป็นลายถักโค้งรับข้อมือ กระชับข้อมือทุกการเคลื่อนไหวด้วยระบบบัตเตอร์ฟลายล็อค 2 ชั้น ทำงานเที่ยงตรงแม่นยำด้วยระบบกลไกสวิตควอตซ์ จำหน่ายในราคา 8,790 บาท
แวะชมและเลือกสรรเพื่อเป็นของขวัญสุดประทับใจได้ที่เคาน์เตอร์นาฬิกาเชอรูตี้ 1881 และปิกัสโซ่ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือหากต้องการสอบถามข้อมูลนาฬิกาเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ ศูนย์บริการลูกค้า บริษัท เซอร-ธน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โทร (02) 891-3300
สอบถามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณยุวดี มุ่งเจริญ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร นาฬิกา ฌอง มาร์แซล
c/o บริษัท แฟรนคอม เอเซีย จำกัด
โทร 02-233 4329-30 แฟกซ์ 02-236 8030
อีเมลล์ francom@loxinfo.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ