“ขายผ้าหน้าราม” งานเพลงใต้ฟังสบาย ของหนุ่มสะตออารมณ์ดี...“เขียวไรย์”

ข่าวทั่วไป Monday August 6, 2007 13:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
“เขียวไรย์” เกรียงศักดิ์ เจริญสง จากหนุ่มนักดนตรีข้างถนน คนเพลงใต้ดิน จากอำเภอระโนด เมืองสงขลา ผู้มากประสบการณ์และความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นการเขียนคำร้อง ทำนอง รวมถึงศิลปะท้องถิ่นอย่างหนังตะลุง และมโนราห์ ที่เขาได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์มาสร้างสรรค์ทำงานเพลง จนเป็นที่ยอมรับในฝีมือในหมู่แฟนเพลงถิ่นใต้มาแล้ว
ล่าสุดกับอัลบั้ม“ขายผ้าหน้าราม” งานเพลงเพื่อชีวิตสำเนียงใต้ที่“เขียวไรย์” นำประสบการณ์จากเส้นทางสายดนตรีและเรื่องราวต่างๆ มาเรียงร้อยถ้อยคำนำทำนอง ผ่านบทเพลงในมุมมองจากความจริงใจในแบบฉบับตัวแทนพี่น้องชาวใต้ ที่ชวนให้รำลึกถึงหนทางในการต่อสู้ชีวิต ความรัก ความหลัง กำลังใจ และการโหยหาถึงความดีงาม ที่ผสมผสานกลิ่นอายของศิลปะท้องถิ่นต่างๆ ไว้อย่างกลมกลืนและลงตัว โดยเป็นร่วมมือสร้างสรรค์กับ“พยัต ภูวิชัย” ที่รับหน้าที่เป็นทั้งโปรดิวเซอร์ในอัลบั้ม และช่วยกันขัดเกลาบทเพลงทั้งหมด ให้เป็นงานศิลปะแห่งบทเพลงเพื่อชีวิตที่สวยงาม ที่มีหลากหลายอารมณ์เพลง เรียกว่าฟังกันได้เต็มอิ่มทั้ง 10 เพลงคือ ขายผ้าหน้าราม, ใจส่องทาง, หลอกให้อยากแล้วจากไป,บ้าหัวจุก,ไก่ขัน-นกเขาคู, ปากอย่างใจอย่าง, เลสงขลา,ไม่หาญแหลง,พี่ทิด และ วันรักดอกไม้บาน ซึ่งได้ฤกษ์วางแผงแล้ว วันนี้
โดยงานนี้ เขียวไรย์ (เกรียงศักดิ์ เจริญสง) ฝากบอกว่า .. “ ..ขายผ้าหน้ารามคืออัลบั้มล่าสุดของผมที่อยากจะให้พี่น้องชาวชาวไทยที่ชื่นชอบสไตล์งานเพลงเพื่อชีวิตสำเนียงใต้ได้ฟังครับ เพราะผมคิดว่าทุกเพลงที่ตั้งใจทำออกมาจะเป็นที่ถูกใจเพราะอย่างแรกคือฟังแล้วช่วยคลายเครียด มีกำลังใจ โดยเฉพาะแฟนเพลงที่ต้องไปทำงานไกลจากบ้านเกิด และกำลังต่อสู้อยู่กับภาวะสังคม และเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ อย่างไรก็อย่าท้อครับ ผมก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนด้วยบทเพลงของผมครับ นอกจากนี้ยังมีเพลงรักและเพลงที่ฟังสนุกๆแบบว่าครบรสครบอารมณ์ครับอัลบั้มนี้ก็นับเป็นการทำงานเพลงชุดแรกให้กับค่ายเพลงเพื่อชีวิต ในสังกัดบัตเตอร์ฟลาย เรคคอร์ดครับ ซึ่งตอนนี้ก็วางซีดีแล้ว ส่วนวีซีดีคาดว่าประมาณกลางสิงหาคมนี้แล้วครับ อย่างไรก็ฝากพี่น้องติดตามอัลบั้มขายผ้าหน้ารามด้วยนะครับ และติดตามข่าวคราวหรือลองฟังเพลงของผมได้ที่ www.you2play.com/keawrai
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Butterfly records
ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่คุณซิน โทร.083-7731129 / 02-6414741-3
Suchitra Pho-ngam ( Kie )
Public Relations
Platinum Marketing and Distribution Co., Ltd.
598 Q House Ploenjit Building Unit 6 C/D, 6th Floor
Ploenjit Road, Pathumwan, Bangkok 10330, Thailand
Tel: +66 2650 7870 #126 Fax: +66 2650 7871-2
www.platinum.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ