สัมผัสประสบการณ์โมโตโรล่าเต็มรูปแบบ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พ.ค. ศกนี้ ณ โมโต แกลเลอรี่ @ ดิ เอสพลานาด

ข่าวทั่วไป Tuesday April 17, 2007 17:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด จัด “โมโต แกลเลอรี่” ที่เสมือนจำลองโมโตช็อปมาไว้ที่ชั้น 3 ดิ เอสพลานาด ศูนย์การค้าแห่งล่าสุดของกรุงเทพฯ เพื่อเอาใจลูกค้าในย่านนั้น ให้สามารถเลือกชมและสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ของโมโตโรล่าอย่างเต็มรูปแบบ ก่อนที่จะทำการเปิดโมโตช็อป สาขา ดิ เอสพลานาด อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้
ภายในโมโต แกลเลอรี่ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เน้นตอบสนองผู้บริโภคที่มีความต้องการและไลฟสไตล์ที่แตกต่างกัน ทั้งสำหรับกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบความโดดเด่นของดีไซน์ (MOTODESIGN) หรือกลุ่มที่เป็นคอดนตรี โปรดปรานการฟังเพลง (MOTOMUSIC) และกลุ่มที่ต้องการการสื่อสารขั้นพื้นฐาน เน้นการใช้งานแบบไม่ซับซ้อน (MOTOCONNECT) ลูกค้ายังสามารถสัมผัสประสบการณ์โมโตโรล่าที่ต้องการอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์ทุกรูปแบบของโมโตโรล่า ทั้งโทรศัพท์มือถือรุ่นต่างๆ ที่มีวางจำหน่ายในปัจจุบัน และที่กำลังจะเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยในอนาคตอันใกล้ รวมถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ สำหรับโทรศัพท์มือถือแบบครบครัน นอกจากนี้ ยังมีพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี มีความเข้าใจในผลิตภัณฑ์โมโตโรล่าอย่างลึกซึ้ง และเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภค คอยให้คำแนะนำที่ถูกต้อง ชัดเจน และวางใจได้
และเพื่อสมมนาคุณลูกค้าในช่วงซัมเมอร์นี้ ทางโมโตโรล่าได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษถึง 2 รูปแบบ
- แบบแรก รับส่วนลด 15% ทันทีเมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า รุ่น โมโตเครเซอร์ เควัน (MOTOKRZR K1)
- แบบที่สอง รับส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์ สำหรับซื้ออุปกรณ์เสริมโมโตโรล่าทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นหูฟังบลูทูธหรือที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบพกพา ทันทีเมื่อซื้อโทรศัพท์โมโตโรล่ารุ่นใดๆ ณ โมโตแกลเลอรี่ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม ศกนี้
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย และบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสาร และความบันเทิง ในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ต้องมี และประสบการณ์ที่ต้องสัมผัส รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปีสูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยโมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2549 สูงถึง 42.9 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.com และสำหรับประเทศไทย คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เสาวภา เพ็ญพรรณ หรือนิดา
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 02 627 3501 ต่อ 191/ 112 หรือ 108
โทรสาร 02 627 3510
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ