'ไฟว์สตาร์’ แบไต๋ ทุ่ม 700 ล้าน ‘รับตลาดหนังปีหมูทอง ประเดิมด้วย “หอ แต๋ว แตก”

ข่าวทั่วไป Wednesday January 17, 2007 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ถือฤกษ์ปีใหม่ แบไต๋รับปีหมูทองก่อนใคร เปิดงบ 700 ล้านบาท ตั้งเป้าสร้างหนังให้ได้ 10 เรื่อง พร้อมรุกช่องทาง วีซีดี โดยการนำภาพยนตร์ที่ทรงคุณค่าในอดีต ของค่าย ที่มีมากที่สุดในประเทศ มาทำต้นฉบับใหม่ รับรองคุณภาพของภาพและเสียง พร้อมประเดิมรับปีใหม่ ด้วยหนังตลกมุขกระจาย เรื่อง หอแต๋วแตก ของ พจน์ อานนท์
นางสาวอภิรดี เอี่ยมพึ่งพร กรรมการบริหาร บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “ในปีหน้า บริษัทฯมีแผนลงทุนไม่ต่ำกว่า 700 ล้านบาท เพื่อสร้างหนังทั้งหมด 10 เรื่อง ซึ่งเป็นหนังไทยลงทุนร่วมกับฝรั่งเศสและเยอรมัน 3 เรื่อง และเป็นหนังที่สร้างในประเทศไทย 7 เรื่อง แนวทางในการผลิตภาพยนตร์สำหรับปีหน้านั้น บริษัทจะเน้นความเป็นวาไรตี้มากขึ้น เพื่อขยายตลาดรับความต้องการของผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งมีความต้องการแตกต่างกัน”
“ส่วนหนังที่คาดว่าจะสร้างเสร็จ ภายในครึ่งปีแรกมี 5 เรื่อง โดย เรื่องแรกที่จะส่งประเดิมความสนุกต้อนรับปีใหม่ คือเรื่อง หอแต๋วแตก ผลงานการกำกับของผู้กำกับนักปั้น พจน์ อานนท์ ซึ่งหนังเรื่อง หอแต๋วแตก นี้ เป็นหนังตลกที่ดูได้ทั้งครอบครัว เพื่อสร้างความบันเทิงต้อนรับปีใหม่ ขจัดความเศร้า เขย่าต่อมฮากันได้ทุกเพศทุกวัย ส่งทีมดารามาประชันความฮาเต็มจอ อาทิ จตุรงค์ ม๊กจ๊ก,เอกชัย ศรีวิชัย,อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงษ์, โก๊ะตี๋ อารามบอย,ใหม่-สุคนธวา,เป้ย-ปานวาด และหนุ่ม ๆ หน้าใส ขวัญใจสาวๆอีกคับคั่ง”
ผู้บริหารของ ไฟว์สตาร์ กล่าวต่อมาว่า “อยากบอกว่าหนังเรื่องหอแต๋วแตกนี้ อลังการงานสร้างในเรื่องเครื่องแต่งกาย สไตล์สาวแตกมาก ทุกชุดพี่พจน์คัดสรรมาอย่างดีสีสันจัดจ้านสะใจนักแสดงมาก ทั้งเครื่องประดับ วิกเป็นร้อยๆ อัน เสื้อผ้ามาแบบสุดๆ ทุกชุด ซึ่งมาสร้างสีสันให้ภาพยนตร์ เรื่องนี้ ให้ดูสนุกมากๆ”
ในส่วนของนักแสดงนำทั้งสามของเรื่องออกมาเผยถึงความสนุกในการที่ต้องแต่งหญิงในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า
อ.ยิ่งศักดิ์ เล่าว่า “…ในฉากที่ต้องใส่ชุดปราบผี โอ้โห เนี่ยเป็นการแต่งหญิงครั้งแรกในชีวิตเลยด้วยซ้ำ ครั้งแรกก็เจองานหินแล้ว ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยใส่ชุดแบบนี้เลย”
“...ในเรื่องต้องแต่งเป็นผู้หญิง ต้องเปลี่ยนชุดบ่อยมากที่สุด” ซึ่งทางด้านตัวจตุรงค์เองนับว่าแต่งหญิงมาเยอะแต่หนังเรื่องนี้เยอะมากกว่าที่ผ่านมา
เอกชัย ศรีวิชัยกับบทกระเทยครั้งแรก ออกมายอมรับว่า “...สิ่งที่ยากที่สุดในการทำงานหนังเรื่องนี้ก็คือ การแต่งผู้หญิงนี่แหละ รู้ได้เลยว่าเป็นผู้หญิงเนียะลำบากมากโดยเฉพาะเสื้อชั้นใน”
ซึ่งขณะนี้ภาพยนตร์เรื่องหอแต๋วแตก ได้ปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมส่งโปสเตอร์สวยๆ ด้วยเสื้อผ้า แสบซ่าส์ท้ารบของสาวๆแต๋วแตก ซึ่งได้บรรดานักแสดงนำมาแต่งกายสุดแสบ ให้ออกมาเรียกเสียงฮาเรียกน้ำย่อยจากผู้ชมทั่วประเทศ และมีโปรแกรมจะเข้าฉายในต้นเดือน มีนาคมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ