อเมริกัน สแตนดาร์ด เปิดตัว “เอ เอส คลับ” คลับสำหรับสถาปนิกและมัณฑนากร แห่งแรกในไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านตลาดสุขภัณฑ์แบบครบวงจร

ข่าวทั่วไป Tuesday August 7, 2007 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
บริษัทอเมริกัน สแตนดาร์ด บี แอนด์ เค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องสุขภัณฑ์ชั้นนำของไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านดีไซน์ เปิดตัว “เอ เอส คลับ” (AS Club) คลับสำหรับสถาปนิกและมัณฑนากร พร้อมเปิดตัว “อเมริกัน สแตนดาร์ด บาธเฮ้าส์” (American Standard Bathaus) แฟลกชิปโชว์รูมและศูนย์ข้อมูลผลิตภัณฑ์ห้องน้ำครบวงจรครั้งแรกในประเทศไทย
เอ เอส คลับ คลับสำหรับสถาปนิกและมัณฑนากร ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยเชิญสมาชิกผู้ถือบัตร และพันธมิตร ร้านค้า เข้าร่วมงานเปิดตัว โดยสมาชิกผู้ถือบัตรนี้จะได้รับข้อมูล ข่าวสาร ด้านสินค้าและงานดีไซน์ พร้อมสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ การใช้บริการศูนย์ข้อมูล ห้องประชุม พร้อมด้วยโสตทัศนูปกรณ์ที่ทันสมัย รวมทั้งอินเตอร์เน็ต Wi-Fi มุมห้องสมุดและการบริการเครื่องดื่มที่อเมริกัน สแตนดาร์ด บาธเฮ้าส์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย การมีส่วนร่วมในกิจกรรมพิเศษ เช่น การชมภาพยนตร์ และการแข่งขันกีฬาที่จัดขึ้นสำหรับสมาชิก เอ เอส คลับโดยเฉพาะ อีกทั้งยังได้รับส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่เป็นพันธมิตรของอเมริกัน สแตนดาร์ดอีกด้วย
มร.จอน ริกก์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อเมริกันสแตนดาร์ด บีแอนด์เค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “การเปิดตัวบ เอ เอส คลับเป็นหนึ่งในแคมเปญลูกค้าสัมพันธ์ของ อเมริกัน สแตนดาร์ด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้า และกลุ่มสถาปนิก มัณฑนากร ชั้นนำของประเทศ ผู้ที่มีส่วนช่วยในการตัดสินใจเลือกใช้สุขภัณฑ์สำหรับสร้างสรรค์และดีไซน์ห้องน้ำอย่างครบวงจร นอกจากนี้ยังเป็นช่องทางสำคัญในการให้บริการด้านข้อมูล ข่าวสาร และโปรโมชั่นต่าง ๆ ไปยังกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ”
ในวันเดียวกันนี้ อเมริกัน สแตนดาร์ด ยังได้ทำการเปิด “อเมริกัน สแตนดาร์ด บาธเฮ้าส์” แฟล็กชิพ โชว์รูม ซึ่งเป็นศูนย์บริการข้อมูลและผลิตภัณฑ์ห้องน้ำครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ ณ ชั้น 5 โซนซี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มีพื้นที่ใช้สอยรวม 410 ตารางเมตร งบประมาณการตกแต่งราว 10 ล้านบาท ออกแบบตกแต่ง โดย มร. มาร์ก บรูลฮาร์ท สถาปนิกชื่อดังระดับโลก ผู้มีผลงานสร้างสรรค์โชว์รูมของชวาร็อฟสกี้ ในกรุงปักกิ่ง และ โชว์รูมของ เจอเนอรัล อิเล็กทริค ในเซี่ยงไฮ้
การเปิดอเมริกัน สแตนดาร์ด บาธเฮ้าส์ มีวัตถุประสงค์เพื่อการจัดแสดงผลิตภัณฑ์เต็มรูปแบบพร้อมมีระบบทดสอบการใช้งานจริง และสิ่งอำนวยความสะดวกในการเลือกชมผลิตภัณฑ์ ด้วยการให้บริการด้านข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์จากพนักงานผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ทางศูนย์ฯ ยังมีห้องประชุมสำหรับสถาปนิก และมัณฑนากร ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในการออกแบบห้องน้ำให้กับลูกค้า และดีไซน์ คอร์เนอร์ หรือ มุมห้องสมุดที่ประกอบไปด้วยหนังสือด้านการออกแบบตกแต่งบ้าน ห้องน้ำ และแฟชั่น จากทั่วโลก ทั้งนี้การให้บริการดังกล่าวไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
อเมริกัน สแตนดาร์ด บาธเฮ้าส์ แห่งนี้เปรียบเสมือนแหล่งข้อมูลขนาดใหญ่ ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่าสถาปนิก และกลุ่มลูกค้าที่กำลังต้องการสร้าง หรือปรับเปลี่ยนห้องน้ำ อีกทั้งยังสามารถอัพเดทเทรนด์การตกแต่งล่าสุดเพื่อการสร้างสรรค์ห้องน้ำในฝันให้เป็นจริงได้ง่าย และสะดวกขึ้นอีกด้วย” มร.จอน ริกก์ กล่าวเสริม
อเมริกัน สแตนดาร์ด บาธเฮ้าส์ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2255-9633-4
ส่วนแผนการตลาดของอเมริกัน สแตนดาร์ดในปีนี้ ยังจะคงเน้นการจัดโปรโมชั่น และกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ แคมเปญแจกเป็นร้อย รวยเป็นล้าน อีกทั้งยังมีการเปิดศูนย์บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการให้บริการอย่างทั่วถึงและครบวงจร ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ อเมริกันสแตนดาร์ด ได้เปิดศูนย์บริการลูกค้าแห่งที่ 4 ในพัทยา จังหวัดชลบุรี
# # #
เกี่ยวกับอเมริกัน สแตนดาร์ด
บริษัทอเมริกัน สแตนดาร์ด บี แอนด์ เค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องสุขภัณฑ์เซรามิคเคลือบ โดยเผาสุขภัณฑ์ที่อุณหภูมิสูงถึง 1,200 องศาเซลเซียส โดยใช้เครื่องหมายการค้า "อเมริกันสแตนดาร์ด" ตั้งแต่ปี พ.ศ.2511 เป็นต้นมา บริษัทฯ เป็นผู้วางมาตรฐานในด้านวิศวการผลิต การติดตั้ง และบริการลูกค้า ให้แก่วงการเครื่องสุขภัณฑ์ในประเทศไทย นอกจากนี้ยังเป็น ผู้วางมาตรฐานในด้านรูปแบบ ในการออกแบบทั้งในส่วนของผลิตภัณฑ์ และการตกแต่งห้องน้ำอีกด้วย ปัจจุบันอเมริกันสแตนดาร์ดเป็นบริษัทผู้ผลิต ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลาย ในตลาดประเทศไทย เริ่มตั้งแต่โถสุขภัณฑ์แบบนั่งยอง โถสุขภัณฑ์นั่งราบแบบพื้นฐาน ไปจนถึงชุดสุขภัณฑ์ชิ้นเดียวระดับหรู ขณะนี้บริษัทฯ จำหน่ายผลิตภัณฑ์มากกว่า 100 รุ่น
เกี่ยวกับดีไซน์ โซลูชั่นส์ บาย อเมริกันสแตนดาร์ด (Design Solutions by American Standard)
อเมริกันสแตนดาร์ดตระหนักถึงความต้องการของผู้บริโภคในด้านสุนทรียศาสตร์ในชีวิตประจำวัน ดีไซน์ โซลูชั่นส์ บาย อเมริกันสแตนดาร์ด (Design Solutions by American Standard) จึงถือกำเนิดขึ้น โดยนำเสนอคอลเล็คชั่นของเครื่องสุขภัณฑ์ ซึ่งประกอบไปด้วย โถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า อ่างอาบน้ำ และก๊อกน้ำ ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังจากทั่วโลก อาทิ มาร์ค นิวสัน เดวิด ชิปเปอร์ฟิลด์ และโรเนน โจเซฟ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์มีระดับของผู้บริโภค ด้วยดีไซน์สวย ล้ำสมัย พร้อมมอบความสะดวกสะบายสูงสุดในการใช้งาน นอกจากนั้นแล้วอเมริกันสแตนดาร์ดยังเป็นผู้ริเริ่มนำ “เทคโนโลยีแฟมิลี่เฮลท์” (Family Health Technology) มาใช้ในการผลิตเครื่องสุขภัณฑ์ เพื่อสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในครอบครัว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
กิตติศักดิ์ อนันต์สิทธิโชค kittisak@124comm.com
ทริสา สิหนาทกถากุล teresa@124comm.com
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร. 0 2662 2266 แฟกซ์ 0 2204 2662

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ